Bản tin MMA 25/3: Martin Nguyễn không thể giành chiếc đai thứ 3

chủ nhật 25-3-2018 7:35:13 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Martin Nguyễn không thể giành chiếc đai vô địch thứ 3 tại ONE Championship. Đêm qua, trong trận tranh đai Bantamweight tại ONE Championship: Iron Will, Martin Nguyễn cuối cùng cũng không thể đánh bại nhà ĐKVĐ Bibiano Fernandes để làm nên lịch sử. Anh để thua Bibiano Fernandes bằng tính điểm không đồng thuận.

Kịch bản của trận đấu diễn ra không quá khác so với những trận Striker vs. Grappler thông thường: Martin Nguyễn ra đòn từ khoảng cách xa, cố gắng để không bị kéo vào cái bẫy địa chiến, trong khi Bibiano Fernandes tìm cơ hội quật ngã và có những pha né tránh rất khéo léo để không bị knockout.

martin nguyen bibiano fernandes

Martin Nguyễn để thua Bibiano Fernandes bằng tính điểm không đồng thuận

Trong 3 hiệp đầu, Martin chiếm ưu thế trên bảng điểm khi ra đòn hiệu quả nhiều hơn, để lại một vết cắt trên trán của Bibiano. Tuy nhiên trong hiệp cuối Bibiano đã lật ngược tình thế bằng những cú legkick rất nặng, và nhất là cú overhand phải đã knockdown Martin chỉ hơn 1 phút trước khi kết thúc trận đấu.

Kết quả Main Card ONE Championship: Iron Will:

Bibiano Fernandes thắng Martin Nguyễn bằng tính điểm không đồng thuận.

Jeremy Miado thắng Dejdamrong Sor Amnuaysirichoke bằng KO (punches) 1:29 hiệp 1.

Shannon Wiratchai thắng Rahul Raju bằng KO (punch) 0:21 hiệp 1.

Video Highlights Martin Nguyễn vs. Bibiano Fernandes:

Angelie Sabanal thắng Rika Ishige bằng tính điểm đồng thuận.

Saygid Guseyn Arslanaliev thắng Tetsuya Yamada bằng submission (armbar) 2:51 hiệp 3.

Waqar Umar thắng Zhikang Zhao bằng submission (rear-naked choke) 4:21 hiệp 1.

Garry Tonon thắng Richard Corminal bằng TKO (ground and pound) 3:40 hiệp 2.

Võ sĩ bị xử thua khi dẫm lên người đối thủ và nhảy lộn nhào để ăn mừng chiến thắng. Trận đấu giữa Drew Chatman và Irvins Ayala tại LFA 36 ở California đêm qua là một trận đấu kỳ quặc, theo mọi góc độ.

Đầu tiên, Irvins Ayala tự tung người vào đầu gối của Drew Chatman và có vẻ như đã tự knockout bản thân. Trọng tài còn chưa kịp tuyên bố chấm dứt trận đấu thì Chatman đã dẫm lên lưng đối thủ và thực hiện một cú nhảy lộn vòng về phía trước.

Video: Võ sĩ bị xử thua khi dẫm lên người đối thủ và nhảy lộn nhào:

Pha ăn mừng quá sớm này đã khiến Drew Chatman bị xử thua do phạm luật. Dẫu sao, cũng không có gì đáng khen ngợi khi dùng đối thủ đã xỉu làm ván nhảy.

Thêm hai nữ diễn viên đâm đơn kiện Steven Seagal vì tấn công tình dục. Trong tuần này, ngôi sao, đạo diễn võ thuật trên màn ảnh Hollywood Steven Seagal đã tiếp tục phải nhận thêm hai cáo buộc tấn công tình dục.

Theo lời khai của hai nạn nhân, Steven Seagal đã hiếp dâm một người vào năm 1993, khi cô 18 tuổi; người còn lại thì bị xâm hại vào năm 1994, khi cô 17 tuổi. Cả hai đều là diễn viên phụ trong những bộ phim trước đó của Seagal (phim "On Deadly Ground" vào năm 1994 và một bộ phim khác về Genghis Khan đã bị bỏ dở).

steven seagal
Steven Seagal

Vẫn như các cáo buộc trước đó với Keyden Nguyen và Blair Robinson, Steven Seagal khẳng định các nữ diễn viên này được trả tiền để kiện cáo ông, nhưng không đưa ra được bằng chứng nào về chuyện đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm