Bản tin MMA 23/11: "Chuột" Johnson chấp nhận đấu với Dillashaw?

thứ năm 23-11-2017 8:16:48 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Demetrious Johnson chấp nhận đấu với TJ Dillashaw? Trong một phỏng vấn Q&A vào hôm qua 22/11, Demetrious Johnson - nhà vô địch hạng Flyweight, người đang đứng đầu bảng xếp hạng P4P của UFC - đã tiết lộ khá nhiều về kế hoạch tương lai.

Theo đó, "Chuột" xác nhận rằng trận Superfight giữa anh và TJ Dillashaw có thể xảy ra, nhưng theo Johnson "kế hoạch này cần thời gian".

demetrious johnson

Demetrious Jonson tại buổi giao lưu Q&A hôm qua

"Việc đấu ở hạng Flyweight hay hạng Bantamweight sẽ do những nhà quản lý quyết định," Demetrious Johnson nói. "Tôi không thực sự bị cuốn vào ý nghĩ trở thành nhà vô địch hai hạng cân. Tôi có thể sẽ lên cân để đấu với (TJ) Dillashaw, cũng có thể sẽ giữ cân để đấu với (Sergio) Pettis, tùy."

Trần Văn Thảo giành đai WBC Châu Á. Thượng đài lúc 3 giờ 15 chiều ngày 23/11, Trần Văn Thảo (7-0, 5 KOs) không cần bao nhiêu thời gian để hạ KO đối thủ George Lumoly (8-4-1, 6 KOs), đến từ Jakarta, Indonesia bằng cú móc trái cực mạnh vào lá lách. 

HLV cho rằng Nate Diaz xứng đáng 15 triệu USD cho trận đấu sắp tới. HLV boxing của Nate Diaz, Richard Perez, cho biết việc ông em nhà Diaz đối đầu với Tyron Woodley tại UFC 219 hầu như chắc chắn sẽ không diễn ra.

"UFC không muốn chi tiền cho Nate," Perez nói. "Woodley nói trên truyền thông rằng Nate sợ anh ta. Không, Nate không sợ ai cả. Vấn đề chỉ là tiền. Dana White và UFC không muốn chi trả số tiền mà Nate xứng đáng nhận được."

nate diaz

Nate Diaz xứng đáng 15 triệu USD?

Miocic vs. Velasquez có thể diễn ra đầu 2018? Trên các báo Brazil, đã xuất hiện tin đồn về việc nhà vô địch Stipe Miocic sẽ có thể bảo vệ đai tại UFC 220 vào tháng 1/2018 với cựu vương Cain Velasquez thay vì người thắng trong trận Overeem - Ngannou.

Không ít khán giả mong đợi trận đấu lịch sử này giữa hai nhà vô địch. Trong 64 võ sĩ từng giành đai vô địch trong lịch sử UFC, hạng Heavyweight chứng kiến nhiều nhà vô địch nhất (17 võ sĩ) và đa số chỉ có thể bảo vệ đai đúng 1 lần. Từ năm 2010 trở lại đây, chỉ có đúng hai người, cựu vương Cain Velasquez và nhà ĐKVĐ Stipe Miocic giữ đai Heavyweight đến lần thứ hai.

stipe miocic cain velasquez

Hồi giữa năm 2017, từng có tin đồn trận tranh đai giữa Miocic và Velasquez có thể diễn ra tại UFC 216

Fight card của UFC 220 vẫn chưa hoàn chỉnh, nhưng nếu các trận đấu tin đồn đều được xác thực, đây sẽ là một sự kiện tuyệt vời để khởi động năm 2018.

Stipe Miocic vs. Cain Velasquez (tin đồn)

Daniel Cormier vs. Volkan Oezdemir (chưa rõ Volkan có thể tham gia hay không)

Islam Makhachev vs. Gleison Tibau

Thomas Almeida vs. Rob Font

Shane Burgos vs. Calvin Kattar

Kyle Bochniak vs. Brandon Davis

Alexandre Pantoja vs. Dustin Ortiz

Gian Villante vs. Francimar Bodão

Maryna Moroz vs. Jamie Moyle

Frankie Edgar giải thích lý do rút khỏi UFC 218. Khi bị TMZ Sports bắt gặp trong lúc chuẩn bị lễ tạ ơn, Frankie Edgar đã tiết lộ lý do anh buộc phải rút khỏi trận tranh đai ở UFC 218 với nhà ĐKVĐ Max Holloway. Đó là do Edgar bị rạn xương hốc mắt.

"Chỉ là một vấn đề khi sparring, tôi bị đập mặt xuống và rạn xương... Chấn thương là chuyện thường, có điều nó đến không đúng thời điểm chút nào. Nhưng thôi, tôi đành chấp nhận ngồi ngoài một thời gian vậy," Edgar nói.

"15 triệu USD là cái giá xứng đáng cho Nate. Nate là một ngôi sao... Woodley có cái đai, nhưng giờ thì cái đai vô địch có quan trọng gì? Vấn đề chỉ là đấu với ai để được nổi tiếng hơn mà thôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm