Bản tin MMA 21/10: Mousasi chào sàn Bellator bằng một trận thắng

thứ bảy 21-10-2017 7:48:52 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 21/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 21/10.

Mousasi chào sàn Bellator bằng một trận thắng. Cựu võ sĩ UFC Gegard Mousasi đã khởi động sự nghiệp của mình tại Bellator bằng một trận thắng trước Alexander Shlemenko.

Đáng nói là ban đầu, Gegard Mousasi được định vị chắc chắn ở cửa trên và được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên trên thực tế Mousasi chỉ chiếm thượng phong trong hiệp 1, một nửa hiệp 2, và có một hiệp 3 khá tồi tệ.

Michael Page giành KO trong trận Boxing đầu tay. Michael "Venom" Page (12-0 MMA) - võ sĩ Bellator với lối đánh "nhây nhây" như một phiên bản Anderson Silva 2 - đã giành chiến thắng trong trận Quyền Anh đầu tiên của mình rạng sáng nay trước Jonathan Castano (2-12-1, 2 KOs). Trận đấu kết thúc ở hiệp 3, khi cú đấm phải của Page hạ Castano xuống sàn.

Hiện nay Page vẫn chưa có kế hoạch nào về việc trở lại MMA thi đấu, nhưng anh từng nhắm đến Paul Daley.

Võ sĩ phải rút khỏi buổi weigh-in do hooligan. Hai võ sĩ Adam Wieczorek và Anthony Hamilton đã có mặt, nhưng lại không thể lên cân trong buổi weigh-in UFC Fight Night 118 Ba Lan cuối tuần này.

Lý do là bởi trước khi các võ sĩ UFC thực hiện cân, hàng chục ultra fan của đội bóng địa phương Lechia Gdansk đã kéo vào sân. Võ sĩ Adam Wieczorek lại là fan cứng của đội Ruch Chorzow - đội bóng từng có những pha đối đầu một mất một còn với đội Lechia Gdansk.

ufc fn 118

Cảnh sát được tăng cường tại sân Ergo Arena sau buổi weigh-in

Lo ngại trước những vấn đề an ninh, UFC đã phải nhờ đến cảnh sát bảo vệ buổi weigh-in. Adam Wieczorek và Anthony Hamilton được cân riêng sau khi đám hooligan đã ra về.

Trừ Sam Alvey lố cân (189 pound) do phải nhận trận đấu chỉ trong 10 ngày trước sự kiện, tất cả các võ sĩ còn lại đều đạt cân nặng chuẩn.

Demi Lovato đủ trình độ đấu MMA chuyên nghiệp?! Trong một phỏng vấn trên chương trình The Hollywood Beatdown, Tyron Woodley cho biết anh đã xem khá nhiều clip luyện tập của nữ ca sĩ Demi Lovato.

Woodley đánh giá rằng Demi Lovato không chỉ có kỹ năng địa chiến tốt (nữ ca sĩ đang có đai xanh BJJ) mà cả kỹ năng ra đòn cũng khá ổn. Vấn đề duy nhất về Lovato là không rõ khả năng chịu đòn của cô cao đến mức nào. Dẫu sao, theo Tyron Woodley, nếu Demi Lovato nghiêm túc với ý định thượng đài, cô hoàn toàn đủ khả năng đấu một trận MMA chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm