Bản tin MMA 20/11: Canelo và Golovkin sẽ tái đấu tháng 5/2018?

thứ hai 20-11-2017 8:33:46 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 20/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 20/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Canelo và Golovkin sẽ tái đấu tháng 5/2018? Ông bầu Quyền Anh Oscar De La Hoya cho biết trên The Sun rằng hai bên đang thỏa thuận để trận tái đấu giữa Saul "Canelo" Alvarez và Gennady "GGG" Golovkin diễn ra vào 5/5/2018 tại Las Vegas.

"Chúng tôi đang thảo luận để trận tái đấu diễn ra vào lễ Cinco De Mayo năm sau. Vẫn địa chỉ cũ, siêu đấu trường T-Mobile, Las Vegas," De La Hoya nói.

"Khán giả không cần tiếc nuối nếu họ còn chưa kịp xem trận đấu đầu tiên. Chúng tôi sẽ cho họ xem một trận Quyền Anh khổng lồ hơn thế nữa."

canelo alvarez gennady Golovkin

Canelo và Golovkin sẽ tái đấu tháng 5/2018?

UFC mong St-Pierre sẽ gặp Whittaker ở UFC 221. Trong buổi họp báo sau trận đấu UFC Fight Night 121, Phó Chủ tịch UFC David Shaw cho biết UFC kỳ vọng sẽ có một sự kiện ấn tượng tại UFC 221. Trong đó, đáng hy vọng nhất là trận thống nhất đai Middleweight giữa Georges St-Pierre và Robert Whittaker.

"Chúng tôi rất mong Robert Whittaker có thể thi đấu tại Perth," Ông Shaw nói. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một sự kiện tại miền Tây Australia. Chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao trong một sự kiện đặc biệt như vậy."

robert whittaker

Võ sĩ New Zealand Robert Whittaker hiện đang giữ đai Interim Middleweight

Tuy nhiên Phó Chủ tịch UFC David Shaw cũng chỉ ra rằng vấn đề nằm ở việc Georges St-Pierre chưa quyết định đặt bút ký vào hợp đồng. UFC "sẽ làm hết sức mình" để đáp ứng kỳ vọng của khán giả.

UFC 221 sẽ được tổ chức tại Perth Arena, Perth, Australia vào ngày 11/2/2018. Võ sĩ gốc Việt Ben Nguyễn cũng sẽ có mặt: anh đối đầu với võ sĩ top 5 Jussier Formiga.

Đánh nhau ở quầy bar, ứng cử viên tranh đai UFC bị bắt tạm giam. Võ sĩ chuẩn bị tranh đai hạng Light Heavyweight Volkan Oezdemir (15-1 MMA, 3-0 UFC) mới đây đã bị cảnh sát Fort Lauderdale, bang Florida tạm giam do tội hành hung, với tình tiết cố ý gây thương tích có thể dẫn đến tàn tật cho nạn nhân. 

Quản lý của Volkan Oezdemir, Frederic Englund, cho biết vụ bắt giam này là hậu quả của một vụ xô xát ở quầy bar diễn ra từ ngày 12/8. Englund khẳng định Oezdemir không phải là người chủ động tấn công trong vụ này.

volkan oezdemir

Volkan Oezdemir đang là ứng cử viên tranh đai Light Heavyweight với Daniel Cormier

Theo thông tin từ cảnh sát, Oezdemir sẽ được tại ngoại sau khi nộp 10.000 USD. Còn tạm thời, Oezdemir vẫn đang bị giữ tại nhà giam hạt Broward, Florida. Chưa rõ việc này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến khả năng tranh đai của Volkan Oezdemir trong những ngày tới.

Gastelum "không bất ngờ" trước việc Anderson Silva dính chất cấm. Trong buổi họp báo trước sự kiện UFC Thượng Hải, Kelvin Gastelum cho biết với việc Anderson Silva từng có tiền án dính chất cấm trước thời USADA, việc huyền thoại tái phạm là điều "có thể dự kiến trước".

kelvin gastelum

Kelvin Gastelum

"Việc Anderson tự làm hoen ố hình ảnh của mình như một kẻ chơi thuốc không khiến tôi yêu hay ghét Anderson, tôi không thấy có gì khác biệt khi đề cập đến anh ấy," Gastelum nói. "Quan trọng là, chúng ta phải tiếp tục sự kiện sắp tới."

"Đối thủ đổi thành Michael Bisping với tôi là một tín hiệu tốt. Mike ở vị trí cao hơn nhiều trên bảng xếp hạng so với Anderson. Đây có thể là trận đấu sẽ khiến tôi vượt lên rất xa trên bảng xếp hạng."

bisping gastelum

Trận Michael Bisping vs. Kelvin Gastelum diễn ra tại Thượng Hải

Gastelum cũng tiết lộ rằng nếu anh chiến thắng Bisping, nhiều khả năng anh sẽ từ bỏ ý định quay trở lại Welterweight để tập trung cho cuộc chiến tranh đai tại hạng cân mới.

Võ sĩ Trung Quốc thắng trong 1 giây bằng cách đá trộm đối thủ. Màn so tài giữa võ sĩ Pan Jiayun và Sun Zhixiang tại sự kiện Kunlun Fight 67 từng được kỳ vọng là một trận tranh tài cân sức, tuy nhiên nó đã kết thúc chỉ trong 1 giây.

Khi đối thủ tiến tới chạm găng, võ sĩ Pan Jiayun bất ngờ tung đòn đá. Sun Zhixiang lập tức bị KO, và như vậy, Pan Jiayun giành chiến thắng trong vỏn vẹn một giây.

Đòn đá KO của Pan tuy không sai luật (anh ra đòn sau khi trọng tài ra tín hiệu bắt đầu trận đấu), nhưng đây vẫn là một hành động phi thể thao.

Pha KO bằng body kick nhanh nhất lịch sử MMA? Thông thường, những cú đá vào vùng lá lách thường rất khó được thực hiện ngay những giây đầu tiên của trận đấu, bởi đối thủ rất dễ dàng bắt được cú đá và gạt ngã.

Thế nhưng tại giải đấu King of the Cage, cú KO bằng body kick chỉ trong 4 giây đã được ghi lại. Đây rất có thể là pha knockout bằng body kick ngắn nhất trong lịch sử MMA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm