Bản tin MMA 19/10: Thua Từ Hiểu Đông, Ngụy Lôi sang học MMA

thứ năm 19-10-2017 9:23:08 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/10.

Thua Từ Hiểu Đông, Ngụy Lôi chuyển sang học MMA. Võ sư Thái Cực Ngụy Lôi - người từng để thua võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông trong 10 giây hồi hè năm nay - không còn khoe trình độ Thái Cực nữa. Thay vì thế, võ sư họ Ngụy đã chia sẻ những hình ảnh mình học đánh đứng Striking và BJJ trên mạng xã hội.

nguy loi

 

Thua Từ Hiểu Đông, Ngụy Lôi chuyển sang học... MMA
nguy loi

 

Ngụy Lôi học cả BJJ, Muay lẫn Boxing mong tái đấu với Từ Hiểu Đông

Floyd Mayweather vẫn chưa muốn nghỉ hưu? Dù đã tuyên bố sẽ rời sàn Boxing sau trận đấu với Conor McGregor, Floyd Mayweather vẫn chưa rời phòng tập.

Mới đây, Floyd Mayweather đã đăng một clip đấm bao cát nặng trên Twitter, trong đó tốc độ và sức mạnh của Mayweather vẫn hết sức khả quan. Trong phần bình luận, khá nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ việc họ muốn huyền thoại Quyền Anh thượng đài trở lại, dù là tái đấu với Conor McGregor hay tái đấu với Manny Pacquiao.

McGregor đồng hạng với Gareth Bale trên BXH Forbes. Theo thống kê mới nhất từ Forbes, Conor McGregor và Gareth Bale đang chia nhau vị trí thứ 24 trên BXH những vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2017 với khoản thu nhập 34 triệu USD trong 12 tháng qua.

mayweather mcgregor

 

Theo nhiều dự đoán, McGregor đã nhận khoảng 120 triệu USD trong trận đấu tỷ đô

Tuy nhiên, có vẻ bảng xếp hạng này của Forbes chưa cập nhật khoản thu nhập mà Conor McGregor đã kiếm được từ trận đấu với Floyd Mayweather hồi tháng 8. Theo nhiều dự đoán, McGregor đã nhận khoảng 120 triệu USD trong trận đấu tỷ đô.

"Chuột" có cách để hạ đo ván Brock Lesnar?! Trong một phỏng vấn với TMZ Sports sáng nay, Demetrious Johnson đã tếu táo đùa với những người dẫn chương trình rằng anh có cách để hạ một đối thủ khổng lồ như Brock Lesnar trên sàn đấu.

"Đầu tiên phải là một pha ra đòn vào vùng gan, chắc rồi," "Chuột" nói. "Nếu ra đòn trúng đích, cú đó sẽ khiến anh quỵ luôn xuống sàn. Sau đó tôi sẽ lấy lưng anh ta và siết cổ. Thế là xong!"

Nghe cũng rất có lý, nếu như Brock Lesnar - người đang thi đấu ở hạng Heavyweight - không to gấp 3 lần "Mighty Mouse" ở hạng Flyweight.

Anthony Joshua dự định sẽ thượng đài với Tyson Fury trong năm 2018. Anthony Joshua đã xác nhận việc anh và Tyson Fury đang thương thảo để cùng thượng đài trong năm 2018.

"Chúng tôi, tôi và Tyson, đã nói chuyện với nhau. Không phải thăm hỏi kiểu "Lâu nay anh có khỏe không", mà là kiểu "Tôi sẽ knockout anh trong trận tới", đại loại thế," Anthony Joshua nói trên TalkSport. "Tôi và Tyson sẽ chiến nhau sớm. Giờ chỉ còn xem quá trình điều đình cho hợp đồng sẽ diễn ra như thế nào."

anthony joshua tyson Fury

 

Anthony Joshua dự định sẽ thượng đài với Tyson Fury trong năm 2018

Dù vậy, trước khi thượng đài với Tyson Fury, Anthony Joshua sẽ phải thực hiện trách nhiệm bảo vệ đai trước Carlos Takam vào ngày 28/10. Về phía Tyson Fury, anh chưa hề thượng đài trở lại kể từ sau trận thắng Wladimir Klitschko năm 2015.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm