Bản tin MMA 18/4: Cuộc chiến giành quyền phát sóng UFC vẫn "nóng"

thứ tư 18-4-2018 9:10:07 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Cuộc chiến giành quyền phát sóng UFC vẫn "nóng". Theo nguồn tin từ Variety, ESPN và FOX Sports có thể bắt tay để cùng mua bản quyền phát sóng các sự kiện của UFC.

Dustin Poirier Justin Gaethje
Những pha hành động ác liệt là món ăn không thể thiếu trên FOX Sports

Theo đó, ESPN có thể trả 120 - 180 triệu USD để có quyền phát sóng 15 sự kiện UFC mỗi năm để chiếu trên ứng dụng OTT mới của họ, ESPN+, vừa mới được ra mắt tuần trước.

Còn FOX Sports sẽ nâng khoản tiền mua quyền phát sóng của UFC từ 120 triệu USD của hiện tại lên 200 triệu USD, với số lượng các sự kiện hơi giảm so với trước kia. Kể từ khi bán phần lớn 21st Century Fox cho Disney, FOX Sports chủ yếu tập trung vào mảng thể thao, và các sự kiện UFC chiếm một phần rất quan trọng trên chương trình của họ để FOX Sports có thể từ bỏ.

Clay Guida vs. Bobby Green có mặt tại UFC 225? Clay Guida nhiều khả năng sẽ được thỏa nguyện thi đấu tại tại sân nhà Illinois vào tháng 6 năm nay.

Theo tin từ Walter Salcido, Clay Guida (34-17) sẽ đối mặt với Bobby Green (24-8-1) tại UFC 225 Chicago vào ngày 9/6.

Clay Guida
Clay Guida sẽ trở lại vào tháng 6?

Guida đã có một năm 2017 khá thành công với hai chiến thắng ấn tượng trước Erik Koch và Joe Lauzon. Bobby Green đáng lẽ đã đối mặt với Beneil Dariush tại UFC 222 vừa qua, tuy nhiên anh phải rút lui vì chấn thương và được sắp xếp trở lại UFC 225.

Mike Perry trở lại, UFC 226 hứa hẹn trở thành sự kiện lớn nhất hè 2018. Tay Slugger của hạng Welterweight UFC Mike Perry sẽ trở lại vào hè năm nay. Đối thủ của anh sẽ là Yancy Medeiros, một võ sĩ cũng có tiếng với những màn đôi công ác liệt.

Mike Perry vs. Yancy Medeiros
Mike Perry vs. Yancy Medeiros

UFC đã thông báo trận Mike Perry vs. Yancy Medeiros sẽ diễn ra tại UFC 226.

Dẫn đầu bởi trận Superfight hạng nặng Stipe Miocic vs. Daniel Cormier, UFC 226 đang có không ít các cặp đấu hấp dẫn như lần ra mắt tiếp theo của huyền thoại Kickbox Gokhan Saki trước Khalil Rountree; hay như Raphael Assuncao chuẩn bị đối đầu với Rob Font.

Cặp đấu rất tiềm năng giữa Max Holloway và Brian Ortega cũng có khả năng sẽ diễn ra tại UFC 226, mặc dù UFC còn chưa xác nhận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm