Bản tin MMA 18/12: Võ sĩ Trung Quốc đấu MMA, "bay" mất hàm răng

thứ hai 18-12-2017 8:37:59 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Võ sĩ Trung Quốc "bay" mất hàm răng trong một trận đấu MMA. Võ sĩ người Trung Quốc Asikerbai Jinensibieke (14-7) mới đây đã bị chụp ảnh anh "bay" gần hết hàm trên còn dính chặt miếng bảo hộ răng rướm máu. 

WuLinFeng
Asikerbai Jinensibieke bay mất "bộ nhá" trên sàn MMA WuLinFeng

Được biết tấm ảnh này được chụp sau khi Asikerbai Jinensibieke chiến thắng một trận đấu MMA tại giải WuLinFeng WLF W.A.R.S. 20, đối đầu với võ sĩ người Brazil Marcelo Costa (13-4-1) ở hạng Featherweight.

Trước đó răng của Asikerbai cũng không tốt. Anh đã phải đeo 3 chiếc răng giả.

WuLinFeng

Asikerbai Jinensibieke chiến thắng trong trận đấu với võ sĩ Brazil Marcelo Costa

Mặc dù chiến thắng, hiện tại có lẽ võ sĩ người Trung Quốc đang "méo mặt" khi chuẩn bị phải gặp nha sĩ một lần nữa. Theo các fan hâm mộ Trung Quốc tìm hiểu, Asikerbai Jinensibieke không phải là một võ sĩ giàu có, mức thưởng của anh tại WuLinFeng không tốt là bao.

Doo Ho Choi vs. Jeremy Stephens sẽ dẫn đầu UFC St. Louis. Võ sĩ Hàn Quốc với gương mặt "búng ra sữa" Doo Ho Choi sẽ cùng Jeremy Stephens - tay đấm nổi tiếng với những pha KO - dẫn đầu UFC Fight Night 124 tại St.Louis, Missouri vào ngày 14/1.

Promo trận Doo Ho Choi vs. Jeremy Stephens:

Fight Card của sự kiện đầu tiên trong năm 2018 gần như đã hoàn thiện. Ngoài Doo Ho Choi và Jeremy Stephens, UFC St. Louis còn có sự góp mặt của những ngôi sao như Vitor Belfort, Uriah Hall, Paige VanZant,...

Jeremy Stephens vs. Doo Ho Choi

Uriah Hall vs. Vitor Belfort

Paige VanZant vs. Jessica Rose-Clark

Darren Elkins vs. Michael Johnson

James Krause vs. Alex White

Matt Frevola vs. Marco Polo Reyes

Thiago Alves vs. Zak Cummings

Kalindra Faria vs. Jessica Eye

Talita Bernardo vs. Irene Aldana

Danielle Taylor vs. JJ Aldrich

Kyung Ho Kang vs. Guido Cannetti

Rafael dos Anjos phủ định việc anh sẽ đối mặt với Colby Covington. Mới đây, sau chiến thắng ấn tượng trước Robbie Lawler, Rafael dos Anjos đã nhận được không ít lời thách đấu từ các đối thủ đồng hạng cân, như Stephen Thompson hay Colby Covington.

"RDA thậm chí còn không hạ knockout nổi một lão già, Tyron thì đang giả đò chấn thương," Covington viết trên Twitter. "Tôi sẽ khiến hạng cân này vĩ đại trở lại! RDA, anh có dám bảo vệ cái bãi rác mà anh gọi là quê nhà và đấu với tôi trong trận tranh đai Interim?"

rafael dos anjos robbie lawler

Rafael dos Anjos chỉ đáp lại rằng anh cũng "bó tay" với lối ăn nói của Covington. 

"Tôi không có bình luận gì," RDA nói. "Trừ việc nói vớ vẩn trên Twitter ra, Covington chẳng chứng minh được gì. Covington đã đánh bại Maia, nhưng thời điểm đó Maia trông khá tệ. Do đó, tôi sẽ không việc gì phải đối đầu với cậu ta để tranh đai Interim trong khi tôi có thể đợi Woodley để chiếm chiếc đai chính thức."

Conor McGregor khẳng định đấu MMA, quên Manny Pacquiao đi! Trong chuyến trở lại New York để tập luyện cùng HLV BJJ Paulo Miyao, Conor McGregor đã khẳng định anh muốn một trận đấu đích thực cho lần thượng đài tiếp theo. Đó sẽ không phải là một trận quyền Anh, mà là một trận đấu MMA.

"Chúng tôi sẽ xem xét các phương án," McGregor cho biết. "Tôi muốn một trận đấu đích thực trong lần thượng đài tới. Cái gì là một trận đấu đích thực? Tất nhiên sẽ là MMA!"

McGregor không chỉ phủ nhận việc anh sẽ đấu quyền Anh với Pacquiao, mà cũng dập tắt tin đồn về việc anh có khả năng sang WWE. Như vậy, có lẽ chỉ còn lại hai ứng cử viên cho trận đấu tiếp theo của "The Notorious": hoặc Tony Ferguson, hoặc Max Holloway.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm