Bản tin MMA 17/4: Daniel Cormier khoái chí khi có thể đấu Lesnar

thứ ba 17-4-2018 8:25:02 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 17/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 17/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Daniel Cormier khoái chí khi có thể đấu Brock Lesnar. Nhà vô địch hạng Light Heavyweight Daniel Cormier đang chuẩn bị để đối đầu với Stipe Miocic hè này, và nếu chiến thắng, một trận đấu hàng triệu đô với Brock Lesnar sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho anh.

"Tôi biết, trận đấu với Lesnar sẽ không diễn ra khi tôi chưa đánh bại Stipe, nhưng nghe tin đó được xác nhận chính thức vẫn khiến tôi rất khoái chí," Cormier cho biết trên The MMA Hour.

Dana White Daniel Cormier
Dana White đã công bố Brock Lesnar có thể sẽ đối đầu với người thắng trong cặp Daniel Cormier - Stipe Miocic

"Khi tôi đấu với Jon Jones, tôi đã được kha khá tiền, nhưng khi tôi thượng đài với Lesnar, tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn tất cả những gì tôi từng kiếm được."

"Và nói thật thì, ngôi vô địch và tiền là hai động lực để các võ sĩ chúng tôi tìm cách chiến thắng. Tôi muốn kiếm một khoản lớn - tôi đã sắp 40 tuổi rồi, cánh cửa của võ đài sẽ không chào đón tôi lâu nữa, thế thì tại sao không rời lồng sắt với một trận đấu lợi nhuận khủng?"

Video mới về vụ tấn công của Conor McGregor. Mới đây Al Iaquinta đã công bố video anh ghi lại trong vụ tấn công xe bus của Conor McGregor tại UFC 223.

Trong video, có thể nghe thấy rõ Conor Mcgregor đã nổi sùng lên tìm Khabib Nurmagomedov, cũng như tiếng Michael Chiesa xác nhận rằng anh vẫn ổn sau khi bị mảnh kính văng trúng người.

Video về vụ tấn công của Conor McGregor trên Instagram của Al Iaquinta:

John Cena và Nikki Bella chia tay sau 6 năm mặn nồng. Là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất tại WWE, John Cena và Nikki Bella từng khiến công chúng "phát sốt" nhờ màn cầu hôn lãng mạn tại Wrestlemania 33 năm ngoái. Thế nhưng giờ đây, họ đã chia tay, chỉ chưa đầy 1 tháng trước khi đến ngày họ dự định kết hôn.

John Cena Nikki Bella
John Cena và Nikki Bella từng là một trong những cặp đôi số 1 tại WWE

"Mặc dù đây là một quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và tôn trọng lẫn nhau," Nikki Bella cho biết trong thông báo chính thức của cô trên Twitter.

"Rất cám ơn mọi người nếu các bạn có thể tôn trọng khoảng riêng tư của chúng tôi trong thời điểm khó khăn này."

Cặp đôi đã đính hôn ngay trên sàn WWE vào tháng 4 năm 2017, và nếu đúng kế hoạch, họ đã chuẩn bị kết hôn vào ngày 5/5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm