Bản tin MMA 16/3: Mayweather đánh giá mình ra sao trên sàn MMA?

thứ sáu 16-3-2018 9:53:31 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 16/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 16/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Floyd Mayweather đánh giá mình ra sao trên sàn MMA? Cho biết mình sẽ không chủ quen khi nhận định về kỹ thuật của các võ sĩ MMA tại UFC, nhưng Floyd Mayweather tin rằng anh cũng không đến nỗi nào nếu có thể thi đấu tại đấu trường MMA lớn nhất thế giới.

"Tôi cần nhiều hơn hai tháng rưỡi để chuẩn bị thử sức trên sàn MMA," Mayweather nói trên TMZ, phủ nhận ý kiến của Tyron Woodley. “Tôi sẽ cần nhiều thời gian hơn thế. Thậm chí có thể còn kéo dài đến tận 6 - 8 tháng, nếu điều đó cần thiết để chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo."

Video Mayweather khẳng định mình nghiêm túc về khả năng thi đấu MMA:

"Tôi có thể vật, kỹ năng wrestling của tôi không tệ. Trên thang điểm 10, tôi hiện tại đang ở 7 và sẽ nỗ lực để lên đến mức 9."

"Về kỹ năng đấm, trên thang điểm 10, kỹ thuật của tôi ở mức 100. Còn lại những cú đá, đây là nhược điểm của tôi, chỉ đạt 4/10. Chúng tôi, tôi và Woodley, sẽ xem xét vài thứ vào tuần tới để đưa kỹ thuật của tôi lên một nấc thang cao hơn."

Whittaker vs. Romero 2 chính thức dẫn đầu UFC 225. Theo công bố chính thức từ UFC, trận tranh đai Middleweight giữa Robert Whittaker và Yoel Romero đã chính thức trở thành trận đấu dẫn đầu UFC 225 Chicago vào ngày 9/6 tới tại nhà thi đấu United Center.

ufc 225

Whittaker vs. Romero 2 chính thức dẫn đầu UFC 225

Đây là trận bảo vệ đai đầu tiên của Robert Whittaker sau khi đai Interim của anh được chuyển thành chính thức. Đáng lẽ Whittaker đã có mặt tại UFC 221 Perth, tuy nhiên anh bị nhiễm trùng khá nặng và buộc phải rút khỏi trận đấu với Luke Rockhold. 

Yoel Romero đã thay thế Whittaker tại sự kiện đó, hạ KO Luke Rockhold trong hiệp 3, chứng minh rằng anh vẫn là võ sĩ số 1 để khiêu chiến ngôi vô địch. 

Sự khác biệt khi làm việc cùng ông chủ UFC và ông chủ của WWE? So sánh hai người đàn ông quyền lực bậc nhất giới võ thuật, Ronda Rousey cho biết nếu như Dana White rất thân thiết với các võ sĩ thì Vince McMahon lại khá nghiêm khắc.

ronda rousey

Ronda Rousey: Dana White giống như một người bạn, trong khi Vince McMahon thì đúng là sếp

"Dana là một trong những người bạn thân thiết nhất của tôi, kiểu người mà bạn hoàn toàn có thể gọi điện mời ăn tối, mời uống cà phê, thậm chí cùng chia sẻ những ý tưởng kỳ cục như đột nhiên muốn tới viếng thăm Ấn Độ. Dana sẽ thật sự suy xét điều đó," Ronda Rousey cho biết.

"Nhưng Vince McMahon thì khác. Đến giờ tôi vẫn không có số điện thoại liên lạc của ông ấy. Đó là kiểu quan hệ cấp trên - cấp dưới rất khác so với UFC. Với Vince, chỉ cần được ông ấy bắt tay và khen "Cô làm tốt lắm!", thế đã là quá đủ cho một lời khen ngợi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm