Bản tin MMA 14/1: Uriah Hall ngất xỉu trên đường, bị hủy đấu

chủ nhật 14-1-2018 8:29:18 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Uriah Hall ngất xỉu trên đường, bị hủy đấu. Trận Co-main event của UFC Fight Night 124 giữa Uriah Hall và Vitor Belfort đã chính thức bị hủy khi Uriah Hall lên cơn co giật và ngất xỉu ngay trên đường tới buổi weigh-in.

uriah hall
Uriah Hall chưa từng gặp vấn đề với việc cắt cân trước đây

Paige VanZant - nữ võ sĩ cùng có mặt tại sự kiện này - đã kêu gọi các khán giả cầu nguyện cho Hall. Cô miêu tả rằng tình trạng của Hall hiện tại là "thứ tồi tệ nhất" mà cô từng chứng kiến. Sau vài tiếng nằm viện, Uriah Hall hiện đã tỉnh táo nhưng tất nhiên anh vẫn không được phép thi đấu và đang chuẩn bị để làm thêm một vài kiểm tra.

Do trận Belfort - Hall đã hủy, Darren Elkins và Michael Johnson sẽ được lên Main card của UFC FN 124. Trận Kyung Ho Kang vs. Guido Cannetti từ Early Prelims đôn lên Prelims.

Tyron Woodley tin rằng trận đấu sắp tới của anh sẽ diễn ra với Georges St-Pierre. Trong một phỏng vấn trên podcast của Joe Rogan, Tyron Woodley đã tự dự đoán rằng nếu Georges St-Pierre còn trở lại sàn MMA sau sự cố viêm ruột kết, anh sẽ là đối thủ của huyền thoại người Canada.

"Tôi vừa trải qua phẫu thuật vai cách đây một tháng. Vai tôi vẫn đau. Tôi không được nghỉ ngơi đầy đủ. Tôi đấm không ra hồn," Tyron Woodley nói. "Georges, nếu anh muốn đấu với tôi, không thời điểm nào tốt hơn lúc này đâu!"

Video highlights của Tyron Woodley:

Mặc dù đội của GSP vẫn có ý tưởng để GSP đấu superfight với Conor McGregor, T-Wood có lý do của anh để tự tin khi mà McGregor đang cuốn vào trạn chiến tranh đai Lightweight với Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov.

Robert Whittaker xin lỗi khán giả vì đã rút khỏi trận đấu tại UFC 221. Bị rút khỏi UFC 221 vì chấn thương là một cú sốc lớn, không chỉ cho người hâm mộ mà còn cho chính nhà ĐKVĐ Whittaker.

"Tôi cực kỳ thất vọng khi không thể bảo vệ đai tại sân nhà Australia," Whittaker cho biết. "Mong mọi người vẫn sẽ ưa thích những trận đấu tại UFC 221. Chúc may mắn cho Luke và Yoel. Tôi sẽ trở lại lồng bát giác sớm nhất có thể để đối đầu với người thắng cuộc."

robert whittaker

Robert Whittaker xin lỗi khán giả

Whittaker còn chưa công bố chấn thương của mình. Đang có tin đồn anh buộc phải nghỉ dài do chấn thương dây chằng đầu gối tái phát.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm