Bản tin MMA 12/12: Frankie Edgar sẽ trở lại vào tháng 3-4 năm sau

thứ ba 12-12-2017 8:28:29 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 12/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 12/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Frankie Edgar sẽ trở lại vào tháng 3-4 năm 2018. Trả lời phỏng vấn trên The MMA Hour, Frankie Edgar cho biết anh dự kiến có thể trở lại võ đài trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2018, sau chấn thương rạn hốc mắt trong khi tập luyện.

"Tôi vẫn đang đợi thảo luận với UFC và Chủ tịch Dana White," Frankie Edgar cho biết. "Với tôi, tháng 3 hoặc tháng 4 là thời điểm thích hợp, nên nếu có dịp thượng đài vào khoảng thời gian đó tôi sẽ đồng ý."

frankie edgar

Frankie Edgar sẽ trở lại vào tháng 3-4 năm 2018

UFC chưa lên kế hoạch cụ thể cho bất cứ sự kiện nào vào tháng 4, tuy nhiên Edgar đồng ý rằng UFC 222 - sự kiện sẽ được tổ chức tại Las Vegas vào ngày 3/3 - có thể là sự kiện thích hợp cho trận tranh đai giữa anh và nhà ĐKVĐ Max Holloway. 

Mặt khác, Edgar cũng có hứng thú được làm khách trên sân nhà Hawaii của Max Holloway, dù UFC chưa từng tổ chức bất cứ sự kiện nào tại Hawaii do điều kiện tổ chức không tốt.

Whittaker và Rockhold staredown lần đầu tiên. Trong buổi họp báo ra mắt UFC 221, nhà tân vô địch hạng Middleweight Robert Whittaker và cựu vương Luke Rockhold đã lần đầu đối mặt với nhau.

UFC 221: Whittaker vs. Rockhold sẽ diễn ra tại Perth, Australia vào ngày 11/2/2018. Hiện nay Fight card của UFC 221 mới chỉ bao gồm 3 trận đấu.

Robert Whittaker vs. Luke Rockhold 

Tyson Pedro vs. Saparbek Safarov

Jussier Formiga vs. Ben Nguyen

Daniel Cormier khẳng định Cain Velasquez sẽ trở lại! Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm mà các khán giả của hạng Heavyweight thỏa mãn với những trận đấu gay cấn của top đầu, khi mà Cain Velasquez trở lại cuộc đua sau một năm hồi phục mổ gai xương chậu.

Trả lời phỏng vấn MMA Hour, Daniel Cormier - nhà ĐKVĐ Light Heavyweight, bạn tập của Cain tại AKA - đã cho biết Cain Velasquez hiện đang tập luyện trở lại. Tuy nhiên thời điểm chính xác mà cựu vương có thể trở lại võ đài vẫn chưa được tiết lộ.

cain velasquez

Cain Velasquez sẽ trở lại!

"Đúng, Cain đã trở lại," DC nói. "Không còn nghe thấy anh ấy nói "đau quá" trong mỗi lần tập. Cain chưa từng có thể lực tốt như thế này trong một thời gian dài. Thật tốt khi thấy người anh, người bạn của chúng tôi trở lại và làm những gì anh ấy yêu thích."

"Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho các khán giả hạng Heavyweight. Mọi người đều biết Cain Velasquez có ý nghĩa như thế nào với hạng cân này. Có Cain, có nghĩa là có những trận đấu thú vị."

NSAC có thể trao giấy phép đánh quyền Anh cho Nate Diaz. Trong một phỏng vấn trên trang The Mac Life của Conor McGregor, Giám đốc Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) Bob Bennett cho biết NSAC hoàn toàn có thể trao giấy phép thi đấu quyền Anh cho Nate Diaz ở bất cứ thời điểm nào, cũng như hy vọng Nate có thể thi đấu lại Las Vegas.

"Tạm thời tôi chưa thấy Nate Diaz gửi bất cứ tờ đơn xin phép nào, tuy nhiên tôi biết Nate và Nick Diaz vẫn đang là bạn tập của Andre Ward," Ông Bennett cho biết.

"Nếu Nate Diaz muốn chơi quyền Anh, chúng tôi không có lý do nào để từ chối cậu ấy. Chúng tôi cũng rất mong muốn cậu ấy có thể thi đấu ở Thánh địa của những trận đối kháng, Las Vegas."

Việc này khiến không ít khán giả đã phỏng đoán về một trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 trên sàn quyền Anh có thể diễn ra trong tương lai.

Brian Ortega sẽ không thể vượt Frankie Edgar trên thứ tự tranh đai. Sau trận thắng rất ấn tượng trước Cub Swanson tại UFC Fight Night 123 vừa qua bằng đòn siết Standing Guillotine, Brian Ortega đã cho biết sau trận đấu rằng anh muốn có cơ hội tranh đai cùng nhà ĐKVĐ Max Holloway. 

brian ortega

Brian Ortega đã kỳ vọng được tranh đai sau trận thắng Cub Swanson

Tuy nhiên theo Chủ tịch UFC Dana White, mặc dù Frankie Edgar bị chấn thương phải nghỉ đến tháng 3, trận tranh đai tiếp theo sẽ vẫn là giữa Holloway với Edgar. Ortega, mặc dù rất xuất sắc và chắc chắn sẽ có tương lai, nhưng vẫn không thể vượt Frankie Edgar trên thứ tự tranh đai.

"Sẽ không, Ortega sẽ không nhảy cóc qua Frankie," White nói. "Điều này còn phụ thuộc vào thời điểm diễn ra trận đấu, lúc đó ai sẵn sàng, ai không, nhưng chắc chắn rằng thời điểm hiện tại Frankie vẫn đang giữ vị trí số 1."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm