Bản tin MMA 10/11: Thủ tướng Canada Justin Trudeau chơi Boxing

thứ sáu 10-11-2017 8:17:54 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 10/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 10/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Xem Thủ tướng Canada Justin Trudeau chơi Boxing. Trước khi bước lên chính trường, Thủ tướng Canada Justin Trudeau từng là một tay đấm Quyền Anh nghiệp dư. Ông tin rằng việc đối đầu với những đòn đấm của đối thủ không khác biệt là bao so với những khó khăn mà ông phải đương đầu trong cuộc sống.

“Với Quyền Anh, vấn đề không phải bạn đánh được bao nhiêu đòn mà là bạn chịu được bao nhiêu đòn từ đối phương,” Thủ tướng Canada cho biết.

Max Holloway sẽ sẵn sàng cho bất kỳ đối thủ nào mà UFC tìm được. Hôm qua, Frankie Edgar đã đưa thông báo về việc anh gặp chấn thương trong lúc tập luyện và sẽ không thể xuất hiện tại UFC 218 vào ngày 2/12 như dự kiến. Max Holloway rất tiếc nuối trước việc Edgar chấn thương, tuy nhiên anh không trách đối thủ vì việc này. 

Sau thông báo của Frankie Edgar, rất nhiều võ sĩ đã lên tiếng để thay thế vị trí của anh trong trận tranh đai Featherweight tại UFC 218. Jose Aldo muốn được tái đấu, Cub Swanson ghi hashtag trên Twitter, Ricardo Lamas cũng bày tỏ anh sẵn sàng có mặt tại Detroit đầu tháng 12.

When you become the champ the right way, the division is cleaned out... Choices are limited but we’ll fight anyone. Cub, Ortega, Ferguson, Conor... we’re just waiting on the call. Respect to @frankieedgar who truly deserved this fight and wishing him a speedy recovery. #blessedera #ufc218 #represented #Repost @blessedmma ・・・ Injuries are part of this fight game. Frankies the man. Wish him a speedy recovery. Detroit, you guys are a bunch of tough mfers. I met many of you last month when we visited. You guys deserve the best fight card of the year and youre still gonna get it. I'm fighting no matter what. Santa is still coming early to Detroit, so get ready. Malice in the palace part 2 if we have to. I'll see you soon.

Bài viết do Brian Butler-Au (@suckerpunchent) chia sẻ vào Th11 9, 2017 lúc 5:45am PST

"Khi bạn đánh bại cả một hạng cân để lên ngôi vô địch, sự lựa chọn trong các trận tranh đai không còn lại nhiều," Quản lý của Max Holloway - Brian Butler - nói. "Chúng tôi chỉ có vài cái tên để chọn: Cub Swanson, Brian Ortega, Tony Ferguson, Conor McGregor. Holloway sẽ đấu với bất cứ ai có thể thượng đài."

St-Pierre không nhận mình là võ sĩ vĩ đại nhất. Huyền thoại MMA Georges St-Pierre vẫn tỏ ra rất khiêm tốn về thành công của mình trên sàn đấu. Trong một phỏng vấn mới đây, St-Pierre cho biết anh không muốn tự nhận mình là võ sĩ vĩ đại nhất (Greatest of All Time - GOAT) bất chấp khán giả liên tục gắn anh với danh hiệu này.

"Không có ai là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử, cũng không có ai là võ sĩ xuất sắc nhất. Tất cả chúng tôi đều thi đấu với những điều kiện khác nhau và phải đương đầu với những thách thức khác nhau. Kể cả khi một người có thể trở thành võ sĩ xuất sắc nhất ở một hạng cân, không có gì bảo đảm anh ta sẽ không thua ở một trận đấu khác."

"Ví dụ, tôi đã thắng Michael Bisping tại Madison Square Garden vào tối thứ Bảy. Điều đó không có nghĩa là sáng Chủ nhật tôi không mắc một sai lầm nào đó và chắc chắn thắng Michael Bisping... Một võ sĩ giỏi vẫn có thể thua. Có thể một ngày xấu trời nào đó, tôi sẽ để thua một võ sĩ có trình độ kém hơn, nhưng nếu đấu 10 trận với anh ta, tôi sẽ thắng 9."

Paulo Costa phản ứng trước tin đồn sử dụng steroid. Sau những trận thắng ấn tượng tại UFC 212, rồi UFC 217, cỗ máy knockout Paulo "Borrachinha" Costa dần nhận được sự chú ý của khán giả. Đi kèm với đó là những cáo buộc về việc anh sử dụng chất cấm để có những khối cơ đô to như hiện tại.

paulo costa

 Paulo "Borrachinha" Costa

"Derek Brunson từ chối đấu với tôi vì anh ta cho rằng tôi dùng steroids," Paulo Costa nói. "Thật vô nghĩa. Tôi hẳn phải là một thiên tài nếu tôi qua mặt được USADA trong việc sử dụng chất cấm."

Brunson - người chiến thắng Lyoto Mchida tại UFC FN 119 vừa qua - đăng cáo buộc nói trên trên Twitter rằng Paulo "Borrachinha" chỉ từng bị kiểm tra chất cấm một lần. Nhưng trên thực tế, kết quả tìm kiếm với cái tên Paulo Henrique Costa cho thấy anh đã có 7 lần được USADA lấy mẫu và con số đó thậm chí chưa phải tất cả.

paulo costa

Paulo Costa hạ Johny Hendricks tại UFC 217

"Tôi tin rằng USADA đã lấy mẫu máu và nước tiểu của tôi hơn 10 lần, có lẽ là 15 lần. Tôi vẫn giữ e-mail của những lần kiểm tra đó. Tôi sẽ hỏi UFC xem tôi có được quyền công bố chúng hay không."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm