Bài Danh Chiến 2018: Từ Nam ra Bắc chỉ để "đánh lộn"

thứ sáu 14-12-2018 14:51:05 +07:00 0 bình luận
Bắt đầu từ những buổi giao lưu nhỏ giữa những câu lạc bộ, giờ đây khu vực miền Bắc giờ đây đã có sự kiện Bài Danh Chiến mang quy mô rất lớn nhằm phục vụ cho những người chơi võ.

Bắt đầu từ những buổi giao lưu nhỏ giữa những câu lạc bộ, giờ đây khu vực miền Bắc giờ đây đã có sự kiện Bài Danh Chiến mang quy mô rất lớn nhằm phục vụ cho những người chơi võ.

bài danh chiến 2018 intro

Sự kiện Bài Danh Chiến tại miền Bắc Việt Nam lần này có sự góp sức của cộng đồng võ thuật tại miền Nam. Cụ thể là anh Nguyễn Võ Khánh Tường, admin group MMAVN - một trong những group về MMA đầu tiên của Việt Nam và vẫn duy trì hoạt động mạnh đến hiện nay.

Không chỉ góp công vào tổ chức sự kiện Bài Danh Chiến lần này, anh Khánh Tường cũng tham gia vào sự kiện Offline võ thuật miền Bắc với tư cách là võ sĩ phong trào "góp vui" cho sự kiện.

Bài Danh Chiến 2018: Từ Nam ra Bắc chỉ để đánh lộn - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Võ Khánh Tường

Trả lời với phóng viên của Webthethao, anh Khánh Tường cho biết: "Tường cũng muốn hòa mình vào chung với không khí sôi nổi của anh em chơi võ đối kháng miền Bắc nên cũng quyết định đăng ký tham gia luôn." - Khánh Tường sẽ tham gia vào nội dung Kickboxing của sự kiện.

Không chỉ có anh Tường mà cả những thành viên khác trong ban tổ chức sự kiện cũng tham gia góp vui ở nội dung đối kháng. Cụ thể là anh Nguyễn Hoài Nam cũng tham gia vào nội dung thi đấu Kickboxing.

Bài Danh Chiến 2018: Từ Nam ra Bắc chỉ để đánh lộn - Ảnh 4.

Poster sự kiện Bài Danh Chiến

Sự kiện Offline võ thuật Bài Danh Chiến là một bước phát triển của phong trào "chơi" võ đối kháng tại Việt Nam. Trước đây, vấn đề "giao lưu" thường hay bị các lò võ hiểu nhầm thành lời thách đấu sát phạt nhau. 

Về vấn đề này, anh Khánh Tường cũng chia sẻ: "Dân chơi võ vốn không phải là những người kiếm sống bằng nắm đấm như những võ sĩ chuyên nghiệp. Bài Danh Chiến là cơ hội để dân chơi võ được trải nghiệm cảm giác đánh đài thật sự mà vẫn có thể giảm được tính sát phạt, tránh được những cổ vũ tiêu cực."

Bài Danh Chiến là một bước tiến lớn cho phong trào chơi võ tại Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2018 tại trung tâm thể thao Olympia/Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm