Antonina Shevchenko sẵn sàng bước qua cái bóng "mỹ nữ UFC" của em gái Valentina

thứ ba 26-6-2018 17:07:28 +07:00 0 bình luận
Là người chị của mỹ nữ UFC hạng Flyweight Valentina Shevchenko, Antonina Shevchenko không ít lần bị khán giả so sánh với cô em gái, nhất là khi hai người sẽ còn thi đấu cùng hạng cân.

Là người chị của mỹ nữ UFC hạng Flyweight Valentina Shevchenko, Antonina Shevchenko không ít lần bị khán giả so sánh với cô em gái, nhất là khi hai người sẽ còn thi đấu cùng hạng cân.

Antonina Shevchenko - chị gái của Valentina Shevchenko - đã đặt bút ký hợp đồng tham gia show truyền hình thực tế "Dana White's Tuesday Night Contender Series" của UFC. 

Antonina Shevchenko sẵn sàng bước qua cái bóng mỹ nữ UFC của em gái Valentina - Ảnh 1.

Antonina Shevchenko

Sở hữu thành tích MMA hiện tại 5-0, ấn tượng hơn nhiều so với các đối thủ, Antonina hầu như chắc chắn sẽ gia nhập UFC sau hè này.

Trước khi tiến quân qua MMA, Antonina Shevchenko là một võ sĩ Kickboxing - Muay Thái với 14 năm chinh chiến và một bộ sưu tập đai vô địch đồ sộ, bởi vậy, có không ít khán giả đã kỳ vọng Antonina sẽ trở thành một ngôi sao nữ khác tại UFC. 

Antonina Shevchenko sẵn sàng bước qua cái bóng mỹ nữ UFC của em gái Valentina - Ảnh 3.

Hai chị em nhà Shevchenko: Valentina và Antonina Shevchenko

Và tất nhiên, việc Antonina bị so sánh với cô em gái Valentina là điều khó tránh khỏi, nhất là khi hai người sẽ còn thi đấu cùng hạng cân 125 pound nữ (56,7 kg).

"Tôi không quá quan tâm đến những gì người ta nói," Antonina cho biết trên FloCombat. 

"Valentina là em gái tôi, là một võ sĩ xuất sắc và tôi luôn tự hào về cô ấy. Không có vấn đề gì khi người ta lấy Valentina ra làm mốc để so sánh tôi."

Antonina Shevchenko sẵn sàng bước qua cái bóng mỹ nữ UFC của em gái Valentina - Ảnh 5.

Antonina Shevchenko thi đấu Muay Thái chuyên nghiệp từ rất sớm

Antonina Shevchenko cũng tự tin cho rằng khán giả sẽ nhận ra nhiều điểm khác biệt giữa hai chị em cô hơn khi cô bắt đầu thi đấu tại show truyền hình thực tế "Dana White's Tuesday Night Contender Series", cũng như UFC trong tương lai. 

Chia sẻ về quá trình tập luyện cùng Valentina, Antonina thừa nhận việc trở thành bạn tập MMA của em gái không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Valentina "hiếm khi cho phép cô ấy mắc sai lầm".

Antonina Shevchenko sẵn sàng bước qua cái bóng mỹ nữ UFC của em gái Valentina - Ảnh 6.

Cả hai chị em Antonina và Valentina đều là những nhà vô địch Muay Thái trước khi đổi sân sang MMA

"Chúng tôi đã tập cùng nhau trong suốt 20 năm," Antonina chia sẻ.

"Khi Valentina bắt đầu chuyển sang thi đấu MMA, tôi cũng bắt đầu học MMA để cùng tập với cô ấy. Do đó không hẳn là tôi thiếu kinh nghiệm MMA, chỉ là tôi chuyển mình sang MMA muộn hơn so với các võ sĩ khác mà thôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm