Anthony Pettis sẵn sàng đụng độ Conor McGregor

Hồ Võ
thứ hai 25-3-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Stephen Thompson, nhà cựu vô địch Lightweight - tác giả cú đá Showtime huyền thoại Anthony Pettis chính thức thách đấu Conor McGregor.

Chiến thắng trước Stephen Thompson đã biến nhà cựu vô địch Anthony Pettis trở thành võ sĩ UFC thứ 3 trong lịch sử có chiến thắng ở cả 3 hạng cân Lightweight, Welterweight và Featherweight, bên cạnh Conor McGregor và Kenny Florian. Một nhà báo trứ danh của UFC đã nhận ra điều này và đăng tải trên mạng xã hội.

Rất nhanh sau đó, Conor McGregor đã chia sẻ bài viết này và gửi lời chúc mừng đến chủ nhân của cú đá Showtime từng một thời làm đảo điên người hâm mộ: "Chào mừng "nhập hội" và chúc mừng chiến thắng. Ai dám làm được điều tương tự nào?"

Anthony Pettis sẵn sàng đụng độ Conor McGregor

Anthony Pettis - "tác giả" huyền thoại cú đá Showtime chính thức trở thành võ sĩ UFC thứ 3 trong lịch sử có chiến thắng ở 3 hạng cân khác nhau.

Dĩ nhiên, nhà cựu vô địch hạng cân Lightweight Conor McGregor đang trong tâm thế không dễ mở lời thách đấu bất cứ võ sĩ UFC nào vào thời điểm này. Trong khi đó, Anthony Pettis khi được hỏi cũng "thách đấu" một cách khá khôn khéo: "Đó là một trận đấu mà khán giả sẽ rất thích. Hai võ sĩ UFC với lối đánh thuần tấn công như thế, sẽ rất tuyệt! Tuy vậy thôi nghĩ rằng hạng cân cân Lightweight sẽ thích hợp hơn. Welterweight cũng được, nhưng tôi sẽ không bao giờ cắt xuống Featherweight một lần nữa."

Anthony Pettis sẵn sàng đụng độ Conor McGregor

Anthony Pettis vs Conor McGregor - một trận đấu rất hợp lòng người hâm mộ.

Với tư cách đều là nhà cựu vô địch hạng cân Lightweight, Conor McGregor và Anthony Pettis nếu đi đến một cuộc đụng độ thực sự có thể sẽ muốn chọn hạng cân này làm nơi đối đầu. Việc đánh bại Stephen Thomson cũng giúp "tác giả" của cú đá Showtime leo lên hạng 3 của danh sách Lightweight thay vì hạng 8 như trước đây, một đối thủ mà Conor McGregor được quyền liều lĩnh thứ hạng mà chấp nhận lời thách đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm