Anthony Joshua tiết lộ lý do không muốn đấu với Tyson Fury thời điểm này

thứ năm 20-9-2018 8:18:56 +07:00 0 bình luận
Lý do mà nhà vô địch Anthony Joshua không muốn đấu với "Gypsy King" Tyson Fury thời điểm này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên.

Lý do mà nhà vô địch Anthony Joshua không muốn đấu với "Gypsy King" Tyson Fury thời điểm này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên.

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Cùng là người Anh, cùng là những võ sĩ hàng đầu hạng nặng, cùng hạ Wladimir Klitschko để bước lên đỉnh cao của làng Quyền Anh hạng nặng thế giới, một trận đấu giữa Anthony Joshua và "Gypsy King" Tyson Fury đã được kỳ vọng từ lâu.

Anthony Joshua tiết lộ lý do không muốn đấu với Tyson Fury thời điểm này - Ảnh 2.

Anthony Joshua sẽ bảo vệ các đai hạng nặng của mình trước Alexander Povetkin vào đêm 22/9 rạng sáng 23/9 (giờ Việt Nam)

Thế nhưng đã nhiều năm trôi qua, trận đấu ấy vẫn không thành hình. Một phần là do quãng nghỉ dài để Tyson Fury điều trị những vấn đề tâm lý. Một phần khác, là do chính Anthony Joshua cũng chưa muốn thượng đài với "Gypsy King" trong những năm gần đây.

"Sau khi Fury hai lần rút khỏi trận đấu, Wladimir Klitschko đã phải ngồi ngoài sàn đấu 17 tháng. Dư luận lúc ấy nói rằng tôi thắng bởi Klitschko không còn bén nữa sau 17 tháng không thượng đài. Cứ tưởng tượng họ sẽ nói gì khi tôi thắng một Tyson Fury với 3 năm không thi đấu mà xem," Anthony Joshua cho biết trong một phỏng vấn với Sky Sports.

"Với tôi, trận đấu giữa tôi và Fury sẽ chỉ có ý nghĩa khi tôi đánh bại một Tyson Fury ở đỉnh cao phong độ. Tôi sẽ để Fury có thời gian giải quyết mọi vấn đề tâm lý, thể lực, có thời gian làm nóng mình trên sàn đấu."

Anthony Joshua tiết lộ lý do không muốn đấu với Tyson Fury thời điểm này - Ảnh 4.

Với Anthony Joshua, trận đấu giữa anh và Fury sẽ chỉ có ý nghĩa khi Anthony Joshua đánh bại một Tyson Fury ở đỉnh cao phong độ

Anthony Joshua cũng cho biết anh thấy mừng khi Deontay Wilder và Tyson Fury chuẩn bị thượng đài vào cuối năm nay.

"Chúc may mắn cho Wilder, chúc may mắn cho Fury. Cuối cùng thì sau những năm này họ cũng làm nên một cặp đấu hấp dẫn, xứng đáng với tên tuổi," Joshua nói. 

"Họ đã bước vào giới Quyền Anh trong bao nhiêu năm rồi, chín, hay mười năm? Cơ hội cho một trận đấu lớn như vậy đến không dễ."

Anthony Joshua tiết lộ lý do không muốn đấu với Tyson Fury thời điểm này - Ảnh 6.

Anthony Joshua cho biết anh thấy mừng khi Deontay Wilder và Tyson Fury chuẩn bị thượng đài vào cuối năm nay

Đương nhiên, Anthony Joshua rất háo hức được nhìn Deontay Wilder đọ sức với Tyson Fury, nhưng với điều kiện là anh cần giữ nguyên thành tích bất bại khi thượng đài với Alexander Povetkin cuối tuần này.

"Đối thủ tiếp theo của tôi hẳn sẽ là người thắng trong trận Wilder vs. Fury. Nhưng trước đó, thể theo ý Chúa, tôi phải hạ gục Alexxander Povetkin đã," Anthony Joshua nói.

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm