Anthony Joshua nói gì về kèo Tyson Fury - Deontay Wilder

thứ ba 4-12-2018 17:13:20 +07:00 0 bình luận
Dù là "kẻ thứ 3" nhưng thực tế Anthony Joshua vẫn nắm vai trò quan trọng trong "kèo" Tyson Fury - Deontay Wilder. Và dĩ nhiên, những phát ngôn của anh luôn được chờ đợi.

Dù là "kẻ thứ 3" nhưng thực tế Anthony Joshua vẫn nắm vai trò quan trọng trong "kèo" Tyson Fury - Deontay Wilder. Và dĩ nhiên, những phát ngôn của anh luôn được chờ đợi.

Dĩ nhiên, với danh sách hàng loạt đai vô địch Quyền Anh hạng nặng ở các hệ thống IBF, WBO, WBA... Anthony Joshua có quyền "làm giá" và thậm chí trận đấu Tyson Fury và Deontay Wilder có lúc chỉ một xem như một dịp tuyển chọn đối thủ kế tiếp cho tay đấm 29 tuổi đến từ nước Anh.

Tuy không bình luận nhiều về những tranh cãi quanh kết quả trận đấu mà lỗi lớn có lẽ thuộc về ban giám khảo, Anthony Joshua khẳng định: "Người ta đòi tôi đấu với anh vì người ta tưởng rằng anh đã suy sụp. Nhưng bây giờ thì làm tốt lắm Fury! Khi nào anh sẵn sàng, tôi sẽ cho anh một trận đấu công bằng!"

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Tuy không phát biểu nhiều hơn nhưng ông bầu của Anthony Joshua - Eddie Hearn đã thay mặt "gà cưng" tiết lộ thêm vài điều: "Tôi có nói chuyện với Anthony Joshua về trận đấu sắp tới. Anh ấy khá ấn tượng với những gì Tyson Fury thể hiện nhưng chúng tôi vẫn cho rằng Deontay Wilder mới là lựa chọn phù hợp hơn cho trận đấu kế tiếp. Đơn giản Deontay Wilder vẫn là người giữ đai WBC - thứ cuối cùng mà Anthony Joshua thực sự muốn lúc này."

Anthony Joshua nói gì về kèo Tyson Fury - Deontay Wilder - Ảnh 3.

Anthony Joshua vẫn hành xử cực kỳ chuyên nghiệp để tránh mọi tình huống "há miệng mắc quai" với bậc thầy chém gió Tyson Fury.

Hết sức chuyên nghiệp và tỉnh táo, rõ ràng Anthony Joshua đã nhận ra đây là thời điểm nên hạn chế "tai bay vạ gió" và bị cuốn vào chiêu trò truyền thông đậm chất "tưng tửng" của Tyson Fury. Đắng cay mà nói, Tyson Fury chỉ là "cựu vô địch" trong thế giới Quyền Anh hạng nặng. Chiếc đai mà Deontay Wilder còn giữ được mới là mục tiêu thực sự giá trị.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm