Anthony Joshua cho Tyson Fury "ra rìa", tập trung vào Deontay Wilder

thứ bảy 15-12-2018 18:25:21 +07:00 0 bình luận
Đó là khẳng định mới đây của ông bầu Eddie Hearn giữa những tranh cãi quanh vấn đề trận đấu kế tiếp. Deontay Wilder vẫn là người giữ đai vô địch WBC và đó điều duy nhất Joshua muốn.

Đó là khẳng định mới đây của ông bầu Eddie Hearn giữa những tranh cãi quanh vấn đề trận đấu kế tiếp. Deontay Wilder vẫn là người giữ đai vô địch WBC và đó điều duy nhất Joshua muốn.

Tạm thời bỏ qua luôn những tranh cãi về trận hòa không thể tin được giữa Deontay Wilder và Tyson Fury, trên lý thuyết Deontay Wilder vẫn là nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC. Nếu như Tyson Fury là một tên tuổi giỏi nổi loạn và kiến tạo giá trị truyền thông cho trận đấu thì người còn lại lại sở hữu một chiếc đai.

Mới đây, thay mặt Anthony Joshua, ông bầu Eddie Hearn đã đứng ra tuyên bố: "Chúng tôi đã thảo luận và quyết định giữ vững mục tiêu thống nhất thế giới Quyền Anh hạng nặng. Chiếc đai vô địch của WBC là thứ quyết định chúng tôi sẽ chọn ai, vậy nên đó sẽ là Deontay Wilder."

Anthony Joshua cho Tyson Fury ra rìa, tập trung vào Deontay Wilder - Ảnh 2.

Chiến thắng một cách khó hiểu nhưng cơ bản Deontay Wilder và ngôi vô địch WBC vẫn là điều đáng để theo đuổi hơn trong mắt Anthony Joshua.

Tính đến thời điểm này, Anthony Joshua đã chiếm đoạt 4 đai vô địch Quyền Anh ở các hệ thống khác nhau và đương nhiên anh cực kỳ thèm khát mảnh ghép cuối cùng của ngai vàng hạng nặng - mảnh ghép mang tên WBC mà Deontay Wilder đang nắm giữ.


Anthony Joshua cho Tyson Fury ra rìa, tập trung vào Deontay Wilder - Ảnh 3.

Tyson Fury chính thức bị đẩy ra khỏi cuộc tranh đua ngai vị vô địch làng Quyền Anh hạng nặng.

Ông bầu Eddie Hearn còn khẳng định rằng trận đấu kế tiếp của Anthony Joshua sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 4 năm sau. Nếu Deontay Wilder không chấp nhận trận đấu, nhà vô địch đến từ nước Anh vẫn sẽ không đối đầu với tay đấm đồng hương Tyson Fury mà sẽ là một số đối thủ khác như Jarrell Miller hay Oleksandr Usyk.

 Với tuyên bố cứng rắn từ phía Anthony Johshua, Tyson Fury chính thức hết cửa đàm phán. Bản thân anh cũng không còn là nhà vô địch để có quyền yêu cầu những cơ hội tốt đẹp hơn. Một cái kết đáng buồn cho nhà cựu vô địch vừa trở lại được phong độ từng khiến tất cả (có lẽ bao gồm cả Anthony Joshua) khiếp sợ và muốn tránh né.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm