Anderson Silva thất vọng vì UFC không tôn trọng các võ sĩ Brazil

thứ sáu 7-10-2016 7:46:09 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, UFC FN Manila chính thức bị hủy, Northcutt vs. Gall sẽ diễn ra tại UFC FN Sacramento là những tin nổi bật ngày 7/10.

Anderson Silva rất thất vọng vì UFC không tôn trọng các võ sĩ Brazil

Trong một phỏng vấn gần đây với UOL Sporte, Anderson Silva (33-7 MMA, 16-3 UFC) đã cho rằng UFC không mấy tôn trọng các võ sĩ Brazil, cụ thể trong trường hợp của chính anh sau khi Silva lấp chỗ trống để đánh với Daniel Cormier tại UFC 200:

"Tôi không hề nhận được bất cứ lời cảm ơn nào từ UFC hay Dana White hay Lorenzo Ferttita sau trận đấu UFC 200," Silva nói. "Tôi rất thất vọng vì cách UFC đối xử với những võ sĩ Brazil. Tôi là một võ sĩ đã đưa môn thể thao này lên một tầng cao hơn. Nhưng họ không cho tôi bao nhiêu sự tôn trọng."

"Sau UFC 200, họ muốn tôi làm người dự phòng cho trận đấu giữa Michael Bisping và Dan Henderson (tại UFC 204). Tôi không ngại, nhưng họ không hề nói chuyện trực tiếp với tôi, mà toàn bộ là qua những người đại diện."

r

Anderson Silva là người giữ đai vô địch lâu nhất trong lịch sử UFC với 10 lần bảo vệ đai thành công

"Một lần nữa, tôi muốn khẳng định lại, tôi rất thất vọng với cái cách mà UFC đã đối xử với tôi. Tôi không phải người tự xếp hạng chính mình là võ sĩ pound-for-pound mạnh nhất thế giới, Dana White mới là người nói điều đó. Có thể ông ta nói vậy chỉ là để quảng cáo cho UFC. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết."

B.J.Penn chấn thương kéo theo cả UFC FN Manila bị hủy

B.J. Penn đã công bố chấn thương của mình trên facebook:

"Tôi đã gặp chấn thương cơ liên sườn, và rất xin lỗi các fan tại Manila đang chờ đón sự kiện. Tôi mong rằng mình sẽ trở lại lồng bát giác sớm."

Sau chấn thương của B.J. Penn, cộng thêm việc ít khán giả và chi phí đội lên quá cao do các xét nghiệm chất cấm cho các võ sĩ, UFC đã hủy bỏ toàn bộ sự kiện UFC Fight Night Manila.

Các võ sĩ Manila sẽ được chuyển sang các sự kiện khác. Khán giả cũng được hoàn trả lại tiền tại các điểm bán vé. 

Đồng thời với thông báo hủy, UFC cũng công bố rằng họ sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện nào tại Philippines trong năm 2016 do lịch sự kiện đã kín. Lần cuối cùng UFC có một sự kiện tại Philippines là UFC FN 66 vào tháng 5/2015, được dẫn đầu bởi Frankie Edgar vs Urijah Faber.

Northcutt vs. Gall chính thức được xác nhận diễn ra tại UFC FN Sacramento

UFC đã xác nhận trận đấu giữa Sage Northcutt và Mickey Gall sẽ chính thức được tổ chức tại UFC Fight Night Sacramento vào ngày 17/12 năm nay. 

Trước đó, cả Mickey Gall và Sage Northcutt đều đến với UFC nhờ series truyền hình thực tế "Lookin’ for a Fight" của Chủ tịch UFC Dana White. Sage Northcutt xuất hiện trong tập đầu tiên của series, kiếm được hợp đồng với UFC sau khi hạ Rocky Long bằng submission tại Legacy FC 44. Còn Mickey Gall góp mặt trong tập 3, thắng Ron Templeton tại Dead Series MMA 17.

f

Sau khi thắng CM Punk tại UFC 203 vừa qua, Mickey Gall đã thách đấu Sage Northcutt:

"Tôi muốn một trận đấu với 'Super" Sage Northcutt. Thằng nhỏ nghĩ nó ngầu lắm, nhưng tôi sẽ đấm bay chỏm tóc của nó một khi chúng tôi vào lồng đấu," Gall nói.

"Mọi người vẫn bảo Sage và tôi là hai tay súng trẻ của series "Dana White: Lookin’ for a Fight". Hãy để chúng tôi phân cao thấp một lần xem sao."

Krylov vs. Cirkunov sẽ có mặt tại UFC 206

Misha Cirkunov (12-2 MMA, 3-0 UFC), người đã giành chiến thắng ngoạn mục trước Ion Cutelaba tại UFC FN 89, sẽ tiếp Nikita Krylov (21-4 MMA, 6-2 UFC), người đang có 5 chiến thắng liên tiếp, gần đây nhất đã knockout  Ed Herman bằng headkick ngay đầu hiệp 2 tại UFC 201. 

Ngoài cặp đấu rất hứa hẹn giữa Krylov và Cirkunov, UFC 206 còn có trận tranh đai Light Heavyweight giữa Daniel Cormier và Anthony Johnson. Fight Card của UFC 206 đến thời điểm này đã có những cặp đấu sau:

Misha Cirkunov vs. Nikita Krylov

Rustam Khabilov vs. Jason Saggo

Drew Dober vs. Olivier Aubin-Mercier

Lando Vannata vs. John Makdessi

John Moraga vs. Zach Makovsky

Poliana Botelho vs. Valerie Letourneau

Anthony Johnson vs. Daniel Cormier (Tranh đai Light Heavyweight)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm