Amir Khan tuyên bố: Lấy đai ONE Championship trước, kế đến "xử" Eddie Alvarez

thứ sáu 2-11-2018 14:45:56 +07:00 0 bình luận
Đó là tuyên bố hùng hồn của ngôi sao trẻ người Singapore Amir Khan - người đang giữ thành tích tháng 11/14 trận và là tên tuổi top đầu Lightweight ONE Championship.

Đó là tuyên bố hùng hồn của ngôi sao trẻ người Singapore Amir Khan - người đang giữ thành tích tháng 11/14 trận và là tên tuổi top đầu Lightweight ONE Championship.

Gia nhập làng MMA chuyên nghiệp từ năm 2014 và được ONE Championship để mắt đến ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1994 từng bước leo lên top đầu của một trong những hạng cân khủng khiếp nhất: Lightweight ONE Championship.

Ngày 23 tháng 11 sắp tới đây, Amir Khan sẽ có trận tranh đai với nhà vô địch hạng cân Lightweight ONE Championship Eduard Folayang tại sự kiện Conquest of Champions.

Dù bận rộn chuẩn bị cho trận đấu trong mơ nhưng Amir Khan vẫn dành thời gian "quan tâm" đến tên tuổi sừng sỏ chuẩn bị gia nhập ONE Championship - cựu vô địch Lightweight UFC Eddie Alvarez

Amir Khan tuyên bố: Lấy đai ONE Championship trước, kế đến xử Eddie Alvarez - Ảnh 2.

Ở tuổi 24, Amir Khan vừa thể hiện sự sung mãn tuyệt đối vừa hứa hẹn tiềm năng tiến bộ tại ONE Championship.

"Tôi cực kỳ hứng thú với một trận đấu cùng Eddie Alvarez. Anh ấy là huyền thoại của bộ môn, trận đấu đó sẽ là vinh dự cho tôi," Amir Khan thừa nhận.

Ngôi sao 24 tuổi của hạng cân Lightweight còn tự tin vào khả năng tranh đai của mình. Anh cho biết: "Tôi hiểu rằng mình sẽ phải đụng độ Eddie Alvarez, không sớm thì muộn. Vậy nên trước hết tôi sẽ lấy chiếc đai này và đối diện với anh ấy vào năm sau."

Amir Khan tuyên bố: Lấy đai ONE Championship trước, kế đến xử Eddie Alvarez - Ảnh 3.

Dù chưa có nhiều thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng Eddie Alvarez vẫn sẽ tiếp tục giữ hạng cân Lightweight khi thi đấu ở ONE Championship. Đây vẫn là thể trạng thi đấu tốt nhất cho anh và đặc biệt lợi thế khi đối đầu các võ sĩ châu Á.

"Tôi thậm chí còn chẳng cần một kỳ nghỉ dài nếu như tôi trở thành nhà vô địch Lightweight ONE Championship. Tôi sẽ nghỉ ngơi một tuần và quay lại ngay lập tức để chuẩn bị cho trận đấu. Tôi không thể tuyên bố mình là nhà vô địch cho tới khi tôi đánh bại Eddie Alvarez," Amir Khan cực kỳ kính trọng đối thủ đàn anh đến từ UFC.

Ngoài ra, anh còn cho rằng nếu trận đấu kết thúc với chiến thắng không thuộc về anh thì trận đấu với Eddie Alvarez vẫn là điều không tránh khỏi trong tương lai gần. 

Amir Khan tuyên bố: Lấy đai ONE Championship trước, kế đến xử Eddie Alvarez - Ảnh 5.

Amir Khan (phải) đã sẵn sàng cho một hạng Lightweight cực kỳ sôi động trong tương lai

Với việc Martin Nguyen tuyên bố rời bỏ hạng cân Lightweight, sự xuất hiện của cựu vô địch UFC sẽ khiến hạng cân này tiếp tục trở thành một trong những tâm điểm của ONE Championship.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm