Aldo chê Holloway, nhưng thừa nhận đối thủ khá nguy hiểm

thứ ba 21-2-2017 15:01:26 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ Featherweight Jose Aldo nhận xét về đối thủ sẽ thống nhất đai với anh tại UFC 212 - Max Holloway.

Gần đây, nhà ĐKVĐ Featherweight Jose Aldo đã nhận xét về đối thủ sẽ thống nhất đai Featherweight UFC với anh - Max Holloway - trên kênh Combate TV. Theo Jose Aldo, Max Holloway còn chưa phải là một võ sĩ toàn diện, nhưng anh thừa nhận võ sĩ người Hawaii là một đối thủ khá nguy hiểm.

"Max (Holloway) có sải tay dài, nhưng tôi cũng có sải tay không quá ngắn," Aldo cho biết. "Chênh lệch sải tay sẽ không phải là một lợi thế quá lớn cho cậu ta khi chúng tôi chỉ khác biệt vài centimet. Tương tự, Max cao hơn tôi, nhưng tôi không thấy cậu ta sẽ có thể sử dụng tốt lợi thế đó trong trận đấu tới."

d

Jose Aldo

"Max rất linh hoạt trên sàn đấu, mọi người biết đấy, cậu ta mang phong cách của một kickboxer. Dù vậy, trình độ Jiu Jitsu của cậu ta chỉ ở mức trung bình. Tôi cho rằng Max còn chưa phải là một võ sĩ MMA hoàn thiện, nhưng đồng ý rằng cậu ta rất mạnh mẽ và là một đối thủ nguy hiểm."

Theo lời Chủ tịch UFC Dana White, trận thống nhất đai Featherweight giữa Jose Aldo và Max Holloway đã được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tại UFC 212 tại nhà thi đấu Jeunesse Arena (nhà thi đấu HSBC Arena cũ), Rio de Janeiro, Brazil. Trước đó, khi Conor McGregor bị buộc phải từ bỏ đai Featherweight, Jose Aldo đã tự động trở thành nhà vô địch chính thức. Max Holloway thì trở thành người giữ đai Interim Featherweight sau khi đánh bại cựu vương Lightweight Anthony Pettis tại UFC 206 cuối năm 2016 vừa qua.

Trận đối đầu với Max Holloway sẽ là trận bảo vệ đai đầu tiên trong "nhiệm kỳ" vô địch mới của Jose Aldo. Kể cả quãng thời gian giữ ngôi vô địch tại WEC và UFC, Jose Aldo đã bảo vệ đai 9 lần, trong đó 2 lần tại WEC và 7 lần tại UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm