2 năm rời sàn võ, Brandon Vera vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli

thứ tư 21-11-2018 14:01:24 +07:00 0 bình luận
Đọng kha khá mỡ bụng sau 2 năm rời sàn võ, nhiều người e rằng Brandon Vera đã không còn phong độ như trước kia. Nhưng anh vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli.

Đọng kha khá mỡ bụng sau 2 năm rời sàn võ, nhiều người e rằng Brandon Vera đã không còn phong độ như trước kia. Nhưng anh vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli.

Là nhà vô địch hạng Heavyweight đầu tiên và duy nhất của ONE Championship tính đến thời điểm hiện tại, cho đến sự kiện ONE: AGE OF DOMINATION vào năm 2016, Brandon Vera vẫn khẳng định trình độ vượt trội nhờ một chiến thắng KO chóng vánh. 

2 năm rời sàn võ, Brandon Vera vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli - Ảnh 1.

Brandon Vera sẽ phải đối mặt với Mauro Cerilli trong trận bảo vệ đai Heavyweight ở ONE: Conquest of Champions

Nhưng ngay sau đó, Brandon Vera tạm rời xa lồng đấu suốt 2 năm trời để phục vụ cho những kế hoạch riêng, như đóng phim, làm người mẫu ảnh,... Giờ đây, khi trở lại, nhà vô địch hạng Heavyweight của ONE đã đọng kha khá mỡ bụng. Bởi vậy, nhiều người e rằng Brandon Vera có lẽ không còn phong độ như trước kia.

Trong khi đó, đối thủ của Vera - Mauro Cerilli, lại từng vô địch Cage Warrior, sở hữu một bảng thành tích đáng nể. Với 12 trận thắng và chỉ 2 trận thua, võ sĩ người Ý này cũng là một tay đấm có khả năng tung những cú đấm KO tuyệt vời. 

Trước một đối thủ như vậy, ngôi vô địch của Brandon Vera đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

2 năm rời sàn võ, Brandon Vera vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli - Ảnh 3.

Mauro Cerilli từng vô địch Cage Warrior và sở hữu một bảng thành tích đáng nể

Brandon Vera đã lên tiếng đánh tan mọi nghi vấn về khả năng thi đấu của anh sau 2 năm vắng bóng võ đài: 

"Liệu tôi đã sẵn sàng chưa sau hai năm vắng bóng? Đương nhiên là rồi," Vera khẳng định như đinh đóng cột tại buổi họp báo khai mạc sự kiện ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS. "Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới."

Vậy quá trình tập luyện của Brandon Vera đã diễn ra như thế nào?

"Tôi đã tập luyện hàng ngày, giữa những buổi chụp hình và mọi thứ khác," Vera chia sẻ. "Tôi rất tự tin rằng tôi sẽ mang về cho khán giả nhà (Brandon Vera đã nhập tịch Philippines - PV) một chiến thắng thuyết phục."

2 năm rời sàn võ, Brandon Vera vẫn tin mình sẽ bảo vệ được ngôi vô địch trước Mauro Cerilli - Ảnh 5.

Brandon Vera đã lên tiếng đánh tan mọi nghi vấn về khả năng thi đấu của anh sau 2 năm vắng bóng võ đài

Đó là Vera hứa vậy. Nhưng thực hư ra sao thì chỉ có thể xác định khi Brandon Vera thực sự bước lên sàn đấu vào thứ 6 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm