Yi Long vs. Từ Hiểu Đông: Treo giá 350 tỷ, họ Từ có dám tiếp kèo?

thứ hai 14-1-2019 10:20:00 +07:00 0 bình luận
Bỗng nhiên bị cư dân mạng "triệu hồi" bàn chuyện ghép kèo sau khi Từ Hiểu Đông chiến thắng Điền Dã, Yi Long đã trả lời thế nào?

Sau trận thắng ì xèo trước đại sư quyền cước Điền Dã, lại một lần nữa cư dân mạng "triệu hồi" Yi Long - với tư cách là đệ tử Thiếu Lâm - để gạ kèo Từ Hiểu Đông. Đứng trước làn sóng cổ động của các khán giả, Yi Long buộc phải lên tiếng phủ nhận tin đồn.

"Ngay từ năm ngoái, Yi Long đã không chấp nhận lời khiêu chiến của Từ Hiểu Đông. Đây không phải là vì Yi Long sợ chịu thua," "Đệ nhất Thiếu Lâm" viết. 

Yi Long vs. Từ Hiểu Đông: Treo giá 350 tỷ, họ Từ có dám tiếp kèo?

"Căn bản không có chuyện trình độ của Từ Hiểu Đông - một kẻ không chuyên - có khả năng so sánh với Yi Long. Yi Long sẽ không tự xuống giá mình để đánh một trận đấu không cân sức như thế. Cho dù Yi Long thắng chắc, người thu hoạch lớn nhất ở đây cũng không phải Yi Long, thế thì Yi Long làm sao cam tâm biến thành Từ Hiểu Đông bàn đạp, làm vật hi sinh?"

"Ngược lại, chỉ cần thượng đài với Yi Long, người được lợi trước nhất, lớn nhất đều chính là Từ Hiểu Đông. Từ Hiểu Đông thua hay thắng thì cũng gia nhập con đường đến đỉnh phong, đến sự nổi tiếng... Đã vậy, nếu như Từ Hiểu Đông đánh thắng Yi Long, như vậy dư luận sẽ thiên về một bên ép hướng Yi Long. Điểm này đội của Yi Long nhất định sẽ nghĩ đến." 

Yi Long vs. Từ Hiểu Đông: Treo giá 350 tỷ, họ Từ có dám tiếp kèo?

"Đây là một trận tranh tài hoàn toàn không ngang nhau, thế nên trừ phi trận đấu này cho Yi Long vượt qua 100 triệu tệ (tương đương 345 tỷ VNĐ) để xuất tràng, nếu không Yi Long tuyệt đối không có khả năng tiếp nhận một trận đại chiến theo kiểu tự xuống giá mình thế này."

Cũng giống như Từ Hiểu Đông hiện tại, cái tên Yi Long nổi lên đầu tiên từ những lôi đài không chuyên. Từ huấn luyện đến thực chiến, đến tranh tài, Yi Long từ một quán quân lôi đài dân gian một đường xông tới sàn đấu Kickbox đối kháng chuyên nghiệp. Tại cả các sàn đấu Trung Quốc lẫn quốc tế, võ tăng Yi Long đã trở thành tấm danh thiếp của võ cổ truyền Trung Quốc, với đỉnh cao là trận so tài với "Thánh Muay" Buakaw.

Yi Long vs. Từ Hiểu Đông: Treo giá 350 tỷ, họ Từ có dám tiếp kèo?

Yi Long vs. Từ Hiểu Đông, cái này chắn chắn là giấc mộng lớn nhất lôi đài Trung Quốc năm 2019. Với cái giá 100 triệu tệ, ai còn dám làm?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm