Vitor Belfort ẩn ý sẽ dùng lại doping ở ONE Championship

N.Đ
chủ nhật 24-5-2020 10:29:57 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại MMA vừa gia nhập ONE Championship mới đây đã đăng tải một hình ảnh lên Instagram với chủ đề truyền động lực. Tuy nhiên, fan lâu năm của anh nghĩ khác.

Vitor Belfort từng nổi tiếng với lối đánh máu lửa điên cuồng có phần hoang dã. Tuy nhiên, khi những tay đấm khác chọn lối đánh an toàn hơn ở tuổi "già" thì Belfort vẫn giữ phong cách điên cuồng như thế xuyên suốt sự nghiệp.

Dù vậy, kể từ khi TRT bị đưa vào danh sách chất cấm, không khó để trông thấy cơ bắp của Vitor Belfort trở nên "nhũn" hơn trước mà lối đánh của anh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Đây cũng là lý do khiến tượng đài MMA Brazil đi đến quyết định giải nghệ vào năm 2018.

Lượng cơ bắp khác biệt của Belfort giữa thời TRT còn thịnh hành và thời TRT bị cấm.

Trong khoảng thời gian gần đây, khi được ONE Championship ký hợp đồng, Vitor trở lại là một con người khác với lượng cơ bắp săn chắc hơn và trông thì cũng có vẻ "điên" trở lại. Nhiều người ngầm cho rằng có lẽ ONE Championship vẫn chưa coi TRT là một chất cấm và đây chính là điều thôi thúc con tim yêu thi đấu của Vitor Belfort.

Mới đây, Vitor Belfort đã đăng tải một bức ảnh tập luyện lên Instagram. Nội dung của dòng tus sẽ không có gì đáng nói bởi nó chỉ xoay quanh việc anh sẽ chiến đấu một lần nữa. Thứ duy nhất khiến mọi người phải tròn mắt ngạc nhiên chính là khẩu hiệu cuối dòng tus: "T-eam R-un T-oghether" (cả đội chiến đấu cùng nhau). 

Dòng tus cuối đầy ẩn ý của Vitor Belfort trên Instagram.

Tại sao Vitor lại phải viết hoa những chữ cái đầu nhạy cảm như thế? Hay anh đang cố truyền tải một thông tin gì khác? Chỉ biết rằng, Vitor Belfort có thể không phải là một kẻ gian lận bởi ONE vẫn chưa từng có một công bố cụ thể nào về việc đưa TRT vào danh sách chất cấm. 

TRT - Liệu pháp thay thế androgen, thường được gọi là liệu pháp thay thế testosterone, là một hình thức trị liệu bằng hormone trong đó androgen, thường là testosterone, được thay thế. ART thường được kê đơn để chống lại tác dụng của suy sinh dục nam. Đây cũng là một loại thuốc cải thiện sinh lý.

Trong võ thuật và thi đấu thể thao đỉnh cao, TRT được biết đến với khả năng kích thích sự phát triển cơ bắp, trẻ hóa cơ thể, giúp cơ thể bền bỉ hơn nhưng đồng thời cũng để lại nhiều hậu quả lâu dài về thần kinh, suy nghĩ và cả thể chất nếu bị lạm dụng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm