Từ Hiểu Đông lấn sân sang đấu trường võ chuyên nghiệp

Viết Nghĩa
thứ hai 18-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Từ Hiểu Đông cái tên mới nổi ở trong làng võ thuật MMA, sẽ thi đấu lại ở Hàng Châu Trung Quốc.

Nhiều người biết đến Từ Hiểu Đông qua màn knock out võ sĩ Thái cực quyền trong 10 giây. Theo nhiều nguồn tin từ Kaixian, Từ Hiểu Đông đã ký hợp đồng võ thuật MMA chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp với WBK vào ngày 17/3. 

WBK là giải đấu gồm các bộ môn võ tổng hợp như Washu, Muay Thái, MMA. Giải WBK được tổ chức thường niên mỗi năm, thể thức thi đấu giống UFC. Từ Hiểu Đông là một cái tên đang nổi như cồn và được nhiều khán giả Trung Quốc biết đến. Vậy nên khi anh ta tham dự giải này sẽ tạo nên được những tín hiệu tốt cho làng võ thuật MMA ở Trung Quốc. 

Từ Hiểu Đông lấn sân sang đấu trường võ chuyên nghiệp
Từ Hiểu Đông vừa ký bản đồng thi đấu MMA chuyên nghiệp với WBK.

Người tổ chức ra giải đấu WBK- Lưu Học Văn, đã rất là hào hứng khi biết tin Từ Hiểu Đông có ngỏ ý muốn tham dự giải đấu này. Lưu Học Văn bị ấn tượng bởi cách ‘gã điên’ Hiểu Đông vạch mặt được những ngụy võ sư, đồng thời tạo ra được hướng đi tốt cho nền võ thuật Trung Hoa. Lưu Học Văn cũng muốn đây sẽ là môi trường thi đấu phù hợp cho Hiểu Đông để thể hiện được hết khả năng thực chiến võ thuật đến với khán giả. 

Sự nghiệp của Từ Hiểu Đông nổi tiếng từ trong năm 2017 và 2018, khi ‘Gã điên’ hạ hai võ sư liên tiếp của làng võ thuật truyền thống Trung Hoa gồm có Ngụy Lôi và Đinh Hạo. Do đó, Từ Hiểu Đông không được lòng những người hâm mộ võ thuật truyền thống ở Trung Quốc.

Cả thời gian thi đấu và giá trị bản hợp đồng với Từ Hiểu Đông chưa được tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin, cả Từ Hiểu Đông và WBK vẫn đang trong giai đoạn thương lượng với nhau về một số điều khoản khác. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm