Shannon Briggs đề nghị luật đấu siêu dị với Mike Tyson: Boxing phong cách đô vật?

N.Đ
thứ hai 18-5-2020 17:05:24 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ kỳ cựu Shannon Briggs mới đây tuyên bố sắp ký kết được trận đấu với Mike Tyson, điều này đồng nghĩa việc ông sẽ tranh kèo đấu này với Evander Holyfield.

Shannon Briggs mới đây đã tuyên bố ông đang trong quá trình thương thảo để đương đầu với huyền thoại Mike Tyson. Trong thời gian gần đây, Mike Tyson đã công khai ý định trở lại võ đài kèm các clip tập luyện nặng "đô". 

Ngay sau đó, kỳ phùng địch thủ của Mike Tyson, Evander Holyfield cũng đã lên tiếng thách thức "Mike Thép" hoàn tất trilogy (3 lần đối đầu). Để chứng minh sự nghiêm túc của bản thân, Evander Holyfield cũng đã đăng tải các clip tập luyện cao độ của ông như một lời thách thức đến bại tướng cũ.

Võ sĩ kỳ cựu Shannon Briggs.
(Ảnh: Givemesport)
 

Về phía Shannon Briggs, tay đấm này cho biết: "Tiền đang ở đó, nó gần tới tôi. Tôi không thể tiết lộ nhiều hơn nên chỉ nói thế thôi. Đây là cho từ thiện, một trận đấu biểu diễn, tôi muốn mọi người hiểu điều đó."

"Đây là từ thiện, nó sẽ vui vẻ thôi, nhưng Mike Tyson mới là điều chúng ta đang nói tới. Bẩm sinh ông ấy đã đấm nặng rồi, có thể lão sẽ làm gãy xương sườn của tôi. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng."

Briggs muốn đấu đội

Shannon Briggs cũng đã từng đưa ra ý tưởng đấu đội siêu dị là ông sẽ cùng Mike Tyson hợp đội và đối đầu với anh em nhà Klitschko hoặc một trong hai anh em Ukraine hợp đội với David Haye.

Shannon "The Cannon" Briggs đã từng đăng tải trên Instagram: "Tôi đã nói chuyện với Mike (Tyson), chúng tôi đang nói về chuyện đấu, nếu như chúng ta có thể thực hiện nó, trận đấu sẽ diễn ra.

Shannon Briggs đề nghị phối hợp với Mike Tyson để đấu với anh em nhà Klitschko.
(Ảnh: Givemesports)
 

Chúng ta nên chơi kiểu đấu đội tag team. Mike Tyson và Shannon Briggs đấu với anh em nhà Klitschko, hoặc là David Haye, để anh ta thế chỗ 1 trong 2 anh em cũng được. Ý tôi là đấu đội thật sự ấy, bạn có thể tag nhau như ở đô vật biểu diễn vậy."

Shannon Briggs, tuy chưa từng công bố giải nghệ, nhưng từ năm 2016 cho đến nay, tay đấm này vẫn chưa có lấy một trận đấu nào. Có phải Briggs thật sự chỉ chờ thời? Về phía Holyfield, người hâm mộ đang rất trông chờ 2 kỳ phùng địch thủ này tái đấu một lần nữa dù cho 2 trận đấu trước đó, Holyfield đều giành chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm