Rò rỉ các cặp đấu ở UFC 200?

thứ hai 14-3-2016 9:46:26 +07:00 0 bình luận
Cho đến giờ, UFC vẫn chưa công bố lịch thi đấu của UFC 200 nhưng trên Instagram, võ sĩ hạng trung Tim Kennedy đã để lộ các cặp đấu.

UFC 200 đang đếm ngược từng ngày và trong thời điểm UFC chưa công bố bất cứ cặp đấu nào sẽ đánh vào ngày 9/7 tới, nhiều tin đồn đã xuất hiện dồn dập. Dĩ nhiên, dù là ai đi nữa, UFC 200 cũng được dự báo sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử của UFC.

Thực tế thì cho đến nay, tất cả vẫn chỉ là tin đồn, ngoài một thực tế là UFC 200 sẽ được tổ chức ở võ đài mới T-Mobile Arena ở Las Vegas và rằng, đương kim vô địch hạng lông Conor McGregor sẽ đánh tại đó sau khi chủ tịch của UFC, Dana White, xác nhận thông tin này.

Kennedy đã để lộ các cặp đấu của UFC 200?

Kennedy đã để lộ các cặp đấu của UFC 200?

Thế nhưng, mới đây, võ sĩ xếp hạng 6 ở hạng trung là Tim Kennedy bất ngờ đăng một bức ảnh trên Instagram của anh, trong đó có nói rõ những cặp đấu của UFC 200, trong đó có trận đấu giữa anh với Anderson Silva. Nên nói thêm là Silva gần đây đã thất bại trước Michael Bisping ở London và võ sĩ 40 tuổi người Brazil này từng để thua Kennedy cách đây 2 năm.

Nếu thông tin trên là chưa đủ bất ngờ, Kennedy cũng khiến tất cả phải ngạc nhiên về việc anh công bố đối thủ của McGregor ở trận bảo vệ danh hiệu hạng lông là Frankie Edgar. Như đã nói, việc võ sĩ người Ireland sẽ đánh ở UFC 200 là không có gì phải bàn cãi, trừ việc người hâm mộ đều không rõ anh sẽ đánh với Edgar hay Jose Aldo. Nếu theo những gì Kennedy đã đưa, đối thủ của McGregor sẽ là Edgar, còn Aldo gặp Max Holloway trong một trận đấu được dự báo là người thắng sẽ có cơ hội thách đấu với nhà vô địch hạng lông.

McGregor sẽ đánh với Edgar?

McGregor sẽ đánh với Edgar?

Một cặp đấu khác cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng MMA là sự trở lại của Georges St-Pierre và đối thủ của võ sĩ người Canada không ai khác là Nate Diaz, người vừa khuất phục McGregor. GSP đã không đánh một trận nào kể từ năm 2013 sau khi anh đánh bại Johny Hendricks và người anh của Nate là Nick Diaz ở 2 trận đấu gần đây nhất của mình.

Dĩ nhiên, lịch thi đấu chính thức chưa được UFC khẳng định mà đây chỉ là tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng, không ít người vẫn hi vọng UFC 200 sẽ có một hoặc nhiều hơn cặp đấu như vậy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm