Phản ứng của Mike Tyson và mạng xã hội về đại chiến Khabib và McGregor

chủ nhật 7-10-2018 15:17:07 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh xấu xí sau trận thắng lịch sử của Khabib Nurmagomedov trước Conor McGregor đã gây sốc fan hâm mộ UFC khắp thế giới.

Những hình ảnh xấu xí sau trận thắng lịch sử của Khabib Nurmagomedov trước Conor McGregor đã gây sốc fan hâm mộ UFC khắp thế giới.

Toàn cảnh vụ ẩu đả sau trận Khabib Nurmagomedov - Conor McGregor tại UFC 229

Khabib đã yêu cầu McGregor tránh đường trước khi nhảy xuống chỗ đội của McGregor và đòi đánh nhau với họ, trong đó bao gồm bạn tập Dillon Danis của McGregor. Lí do là Danis đã mắng chửi Khabib khiến anh rất tức giận.

Ngay sau đó, fan đã chĩa mũi dùi về Khabib trên khắp các MXH về hành động đáng xấu hổ này. Thậm chí sau đó, những thành viên trong đội của Khabib đã nhảy lên võ đài và lao vào tẩn McGregor, thậm chí đánh từ sau gáy.

Phản ứng của Mike Tyson và mạng xã hội về đại chiến Khabib và McGregor - Ảnh 2.

Clive Standen cho rằng: "Hành vi đáng xấu hổ. Tôi cứ tưởng Khabib phải hành xử như nhà vô địch cơ." Jake Quickenden cũng bức xúc: "Khabib thua rồi. Anh ta thắng trên sàn đấu, nhưng hành xử sau trận như một kẻ thua cuộc khi đội anh đánh Conor như thế."

Phản ứng của Mike Tyson và mạng xã hội về đại chiến Khabib và McGregor - Ảnh 3.

Skip Bayless bức xúc: "Dana White không thể cho Khabib đai vô địch được bởi khán giả sẽ nổi điên sau những gì Khabib đã làm. "Daniel Cormier thì cho rằng: "Họ đã làm ô nhục. Khabib không hề quảng bá trận đấu mà đó là đánh nhau thực sự. Rất đáng xấu hổ."

Phản ứng của Mike Tyson và mạng xã hội về đại chiến Khabib và McGregor - Ảnh 4.

Rachel Pennington thẳng thắn cho biết: "Tôi biết Conor khơi chuyện nhưng Khabib đã chứng tỏ trên sàn rồi. Không cần đánh người ở ngoài sân và chứng tỏ mình cũng chả hơn gì Conor như thế."

Huyền thoại Mike Tyson cũng rất bức xúc với hình ảnh trên.

Phản ứng của Mike Tyson và mạng xã hội về đại chiến Khabib và McGregor - Ảnh 5.

Mike Tyson cho biết: "Không thể tin nổi. Những hình ảnh này còn đáng sợ hơn trận chiến ngày xưa của tôi. Một fan hài hước đáp trả: "Thực tế thì ông cắn cả tai người ta ra cơ mà."

Mọi con số đều cho thấy Khabib Nurmagomedov đã lấn lướt hoàn toàn Conor McGregor.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm