Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Shad Gaspard

N.Đ
thứ bảy 23-5-2020 14:45:36 +07:00 0 bình luận
Shad Gaspard không chỉ là một đô vật WWE, anh đã từng là người hùng trên đường phố và cũng từng là người hùng trong giải trí.

Vóc dáng to lớn và phong cách có phần khá bặm trợn "gangster", nhưng con người của đô vật quá cố Shad Gaspard lại hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài của anh.

Anh từng là vệ sĩ cho Mike Tyson, P. Diddy và Britney Spears

Thể hình to lớn của Shad Gaspard đã giúp Shad trở thành vệ sĩ của các celeb lớn thời gian đầu sự nghiệp.

Vào năm 16 tuổi, Gaspard bắt đầu tập Boxing và thi đấu nghiệp dư. Có nhiều người cho rằng Shad Gaspard đã đạt được thành tích nghiệp dư là 57 trận thắng - 26 trận thua. Bên cạnh Boxing, Shad còn tập luyện thêm đấu vật, điền kinh và bóng rổ.

Sau này, do nhận thấy đam mê bóng rổ của anh không gây được nhiều sự chú ý, Shad Gaspard đã chuyển hướng làm vệ sĩ. Anh đã từng làm việc với P. Diddy, Mike Tyson và Britney Spears.

Model cho nhân vật á thần Kratos

Với vóc dáng to lớn ấn tượng, Gaspard đã trở thành hình mẫu để các họa sĩ thiết kế nhân vật á thần chiến tranh Kratos trong loạt game nổi tiếng God of War.

Tuy không mocap hoàn toàn cho Kratos, nhưng Gaspard cũng đã tham gia ghi hình một số động tác cho nhân vật "siêu ngầu" này.

Shad Gaspard là model cho nhân vật á thần Kratos.

Cho những ai chưa biết, đối với giới game thủ, God of War là một trong những series game uy tín nhất thế giới. Từng làm mưa làm gió ở thời kỳ của Playstation 2, bản God of War 4 cũng gây sốt trên Playstation 4 và nhận giải thưởng "Game của năm" 2018.

Người hùng bắt cướp năm 2016

Trở lại năm 2016, Shad Gaspard đã từng tước vũ khí của một tên cướp trong cửa hàng tiện lợi tại Florida. Sở cảnh sát Coral Springs cho rằng nghi phạm "dường như say rượu và tiếp cận Gaspard" và yêu cầu đô vật WWE mua giúp một cốc bia theo cách khá thô lỗ.

Ngay sau khi bị từ chối, tên cướp được biết là đã rút súng, nhưng Gaspard đã nhanh chóng xô ngã và khống chế tên cướp. Rất may, đó chỉ là một khẩu súng hơi và không ai bị thương. Tuy nhiên khi đang khai báo với cảnh sát, Gaspard cũng chẳng hề biết đó là một khẩu súng hơi: "Tôi đã nghĩ rằng đó là một khẩu súng thật. Và thành thật mà nói, tôi chỉ không muốn ai bị thương. Tôi chỉ nghĩ về việc tôi muốn về nhà với con trai mình như thế nào?"

Shad Gaspard tại Hollywood

Cảnh trong phim "Get Hard"

Gaspard cũng đã từng có các vai diễn trên màn ảnh. Anh ấy đã xuất hiện trong bộ phim "Get Hard" do 2 danh hài Kevin Hart và Will Ferrell thủ vai. Bên cạnh đó, Shad Gaspard cũng từng tham gia vào các clip hài của nhóm Key và Peele.

Không chỉ vậy, Shad Gaspard còn từng cho ra đời một kịch bản thô lấy tựa là "Pinfall". Ngay lập tức, kịch bản đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các đồng nghiệp. Thậm chí nhiều đô vật còn mong muốn các chuyên gia điện ảnh sẽ bắt tay thực hiện ý tưởng của Shad.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.