McGregor sẽ tái đấu với Aldo?

thứ tư 9-3-2016 12:53:58 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor chỉ mất 13 giây để hạ Jose Aldo ở sự kiện UFC 194 vào tháng 12 năm ngoái và liệu tất cả sẽ có cơ hội chứng kiến một trận tái đấu của họ?

Câu hỏi này được đặt ra sau thất bại của McGregor ở sự kiện UFC 196 cuối tuần qua trước Nate Diaz. Bởi sau khi để thua một đối thủ trên anh hai hạng cân, giờ đã đến lúc để võ sĩ người Ireland quay trở lại với hạng lông và bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. Thú vị ở chỗ, danh hiệu này đã được McGregor giành được sau đòn knockout chỉ trong 13 giây trước Aldo ở sự kiện UFC 194 hồi tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, liệu McGregor gặp Aldo hay Frankie Edgar, tất cả vẫn phải chờ xem câu trả lời từ nhà vô địch hạng lông. Nói vậy vì trong khi Aldo muốn có một trận tái đấu ở UFC 200, Edgar cũng xứng đáng có cơ hội của mình. Anh đã có 5 thắng lợi liên tiếp gần đây, trong đó có 3 trận finish.

Aldo đã bị McGregor hạ vào tháng 12 năm ngoái

Aldo đã bị McGregor hạ vào tháng 12 năm ngoái

Và nói như McGregor thì “Thật khó để không cho Aldo một cơ hội nữa. Anh ta đã có 10 năm không thua. Thế nhưng, một lần nữa, anh ta lại vắng mặt. Ít nhất thì Frankie (Edgar) đang sẵn sàng để đánh. Tôi không biết. Tôi sẽ lắng nghe dư luận và xem ai là người mà các fan muốn gặp nhất."

Còn nếu hỏi HLV của McGregor, John Kavanagh, ông này sẽ trả lời ngay đó là Aldo. Quan điểm của Kavanagh là Aldo là một nhà vô địch vĩ đại, có kĩ thuật và quan trọng là chưa hết thời.

Hay nói đúng hơn, gặp Aldo có thể giúp McGregor cứu vãn danh tiếng sau trận thua Diaz, còn nếu đó là Edgar, chiến thắng cho anh chưa chắc đã vẻ vang bằng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm