Kevin Lee "cạ kèo" Khabib: Tôi không ngán phải vật nhau với bất cứ ai

thứ bảy 15-12-2018 13:37:53 +07:00 0 bình luận
Ngồi vững ở hạng 4 của Lightweight UFC, Kevin Lee đang trên lộ trình trở thành một ngôi sao thứ thiệt và dĩ nhiên không thể thiếu những màn "ném đá" đối thủ khác.

Ngồi vững ở hạng 4 của Lightweight UFC, Kevin Lee đang trên lộ trình trở thành một ngôi sao thứ thiệt và dĩ nhiên không thể thiếu những màn "ném đá" đối thủ khác.

Sáng mai (16/12), Kevin Lee sẽ có cơ hội đối đầu Al Iaquinta tại UFC on Fox 31, 1 chiến thắng anh rất cần để kéo dài phong độ và hướng đến ngôi vô địch Lightweight UFC nơi mà Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov rất có thể sẽ sớm bước vào trận đấu định đoạt.

Vừa mới thua Tony Ferguson hồi cuối năm ngoái, nên dĩ nhiên Kevin Lee không dám "đâm chọt" gì với đối thủ khó nhai này. Thay vào đó, anh lại buông lời nhận định về một đối thủ còn... khó nhai hơn: Khabib Nurmagomedov.

Kevin Lee cạ kèo Khabib: Tôi không ngán phải vật nhau với bất cứ ai - Ảnh 2.

Kevin Lee khẳng định sau Conor McGregor, chỉ có anh mới đủ bản lĩnh để "solo" với Khabib Nurmagomedov.

Là một mẫu võ sĩ thiên về grappling - Kevin Lee đôi lúc được xem như ứng cử viên hợp lý cho một trận đấu có thể khắc chế Khabib Nurmagomedov. Về bản chất, ngôi sao người Nga là một "anti striker" đúng nghĩa, tức là người có thể tắt điện những võ sĩ thích chơi striking. Trận thắng trước Conor McGregor là ví dụ mới nhất và rõ ràng nhất.

Vậy nên, thực tế chính Tony Ferguson mới là miếng mồi chiến thuật của Khabib Nurmagomedov chứ không phải Kevin Lee.

Kevin Lee cạ kèo Khabib: Tôi không ngán phải vật nhau với bất cứ ai - Ảnh 3.

Kevin Lee cũng lấy thể hình vượt trội của mình ra để hăm họa Max Holloway về việc tiến lên Lightweight.

Nhận định về điều này, ngôi sao 26 tuổi cho biết: "Tất cả mọi người nghĩ Khabib là một tay đấm chỉ vì anh ta có thể đấm ngã Conor McGregor? Không, hiểm họa thực sự từ Khabib Nurmagomedov là khả năng vật. Conor McGregor không dám vật nhau với anh ta. Nhưng tôi to con hơn, khỏe hơn và chẳng ngán điều đó đâu!"

Khabib Nurmagomedov đã quét sạch cả hạng cân và chỉ còn Tony Ferguson là đối thủ xứng tầm - nếu như xét theo bảng xếp hạng Lightweight UFC. Đó cũng là trận đấu mà Chủ tịch UFC Dana White mong muốn. Nhưng nếu kể cả Ferguson cũng bó tay? Dường như Kevin Lee sẽ có cơ hội tỏa sáng bởi lẽ anh chưa từng đối đầu với Khabib lần nào và hoàn toàn có quyền xin tranh đai với vị trí hiện tại của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm