Joe Rogan phản ứng về trận thua của Sage Northcutt trước Cosmo Alexandre

Viết Nghĩa
thứ bảy 25-5-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
BLV nổi tiếng của UFC Joe Rogan đã có những ý kiến thẳng về thất bại gần đây của Sage Northcutt trước Cosmo Alexandre tại giải đấu ONE Championship.

Sage Northcutt vừa có màn ra mắt chóng vánh tại ONE Championship vào thứ 6 tuần trước ở Singapore khi anh để thua knock out trước võ sĩ Cosmo Alexandre chỉ trong vòng 29 giây của hiệp đấu đầu tiên. 

Joe Rogan đã có những phản ứng khi được xem đoạn clip pha knock out tàn bạo từ phía Cosmo. Joe Rogan và cựu võ sĩ UFC Brendan Schaub đã đưa ra những ý kiến và phản ứng khi được xem đoạn clip pha knock out tàn bạo từ phía Cosmo. Theo hai người đây là một thất bại khó khăn dành cho Sage Northcutt.

“Cosmo Alexandre là một võ sĩ Muay Thai siêu hạng.” Joe Rogan nói. “Anh ta có kỹ năng tấn công đẳng cấp thế giới. Thực sự anh ta ở một đẳng cấp khác so với Sage. Đây là một trận chiến MMA nên anh ta sẵn sàng thi đấu với bất kỳ ai. Trong trận đấu, cả hai đều chơi tấn công đứng, Sage có dáng đứng kiểu Karate, anh ta di chuyển đúng vào tầm ra đòn cú đấm phải hiểm hóc từ Cosmo.” Joe Rogan nói về trận đấu và kỹ năng tấn công của Cosmo Alexandre.

BLV lâu năm của UFC cũng thấy cú đấm từ phía Cosmo rất là rùng rợn và đầy uy lực. Anh cũng nói thêm về Cosmo Alexandre đã từng chinh chiến lâu năm ở các giải đấu Muay Thai và Kickboxing chuyên nghiệp. Đồng thời, Cosmo từng đối đầu với các võ sĩ huyền thoại khác như Giorgio Petroysan, Yodsanklai IWE Fairtex, Nieky Holzken, John Wayne Parr, Regian Eersel, and Smokin’ Jo Nattawut và đã đánh bại rất nhiều đối thủ trên. 

Joe Rogan phản ứng về trận thua của Sage Northcutt trước Cosmo Alexandre

Cả Joe Rogan và Brendan Schaub cảm thấy tiếc nuối trước trận thua của Sage Northcutt trước Cosmo Alexandre. Điều này có lý bởi vì Sage Northcutt đã phải trải qua cuộc phẫu thuật mặt trong 9 tiếng sau khi nhận đòn đấm phải đầy uy lực phía Cosmo Alexandre.

Brendan Schaub cũng thừa nhận rằng đây là cú đấm phải mạnh nhất mà anh từng được chứng kiến. Cả hai người đều dành những lời khen tới màn trình diễn của Cosmo Alexandre nhưng họ cũng cảm thấy buồn với Sage Northcutt về thất bại này có thể ảnh hưởng nhiều tới tương lai của võ sĩ người Mỹ. 

Joe Rogan chia sẻ rằng đây là một kèo đấy bất lợi dành cho Sage Northcutt và anh không hiểu tại sao người quản lý của Sage có thể đồng ý cuộc chiến này. Brendan Schaub cũng đồng tình với ý kiến này từ phía Joe Rogan. 

“Tôi không hiểu tại sao team của Sage có thể đồng ý kèo đấu nguy hiểm này. Thực sự, Sage chưa sẵn sàng với những thất bại như thế này.”

Đồng thời, Joe Rogan tin rằng ONE Championship đã muốn thử kiểm tra năng lực thi đấu của Northcutt nhưng kỹ năng của anh ta thực sự không cùng đẳng cấp với Alexandre và trận đấu đó như một màn phô diễn sức mạnh từ phía Cosmo.

Cựu võ sĩ UFC Brendan Schaub thấy chiến thuật lối chơi của Sage Northcutt trong cuộc so tài này đã không phù hợp. Võ sĩ trẻ người Mỹ nên chơi vật và trách chơi đôi công với Cosmo từ những phút đầu. Sau những nhận định về trận đấu trên, cả Joe Rogan và Brendan Schaub đều gửi lời động viên tới Sage và mong anh hồi phục sức khỏe tốt nhất để quay trở thi đấu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm