Giải Muay Thế giới 2019: Hữu Hiếu vào chung kết, Duy Nhất nhận HCĐ

N.Đ
thứ sáu 26-7-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Những trận bán kết giải Muay Thế giới 2019 đầu tiên đã kết thúc với niềm vui lẫn sự tiếc nuối cho ĐT Việt Nam.

Sau khi hạ được võ sĩ người Jordan, Nguyễn Trần Duy Nhất được kỳ vọng sẽ vượt qua trận bán kết và có mặt ở trận chung kết sắp tới đây. Thật đáng tiếc khi anh đã không thể giữ được phong độ trong trận bán kết, anh đã không thể vượt qua võ sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ và phải nhận huy chương đồng trong tiếc nuối ở hạng cân 60kg nam. Một thất bại cực kỳ đáng tiếc cho Nguyễn Trần Duy Nhất.

Giải Muay Thế giới 2019: Hữu Hiếu vào chung kết, Duy Nhất nhận HCĐ

Nữ võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã bước vào vòng chung kết

Sau trận thua đáng tiếc của Duy Nhất, hai nữ võ sĩ Muay của Việt Nam vẫn bước tiếp ở thể thức chuyên nghiệp.

Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã xuất sắc vượt qua đối thủ người Thái Lan ở bán kết và sẽ quyết chiến với đối thủ Philippines Rudzma Abubakar để tranh vàng vào hôm nay 27/7.

Trong khi đó Bùi Yến Ly đã vượt qua đối thủ người Canada ở trận tứ kết và sẽ sớm thử thách chính mình ở trận bán kết hạng 51kg nữ với đối thủ người Slovakia Monika Chochlikova.

Ở các hạng cân hệ B U23, các võ sĩ Triệu Thị Phương Thúy 51 kg, Hàn Thị Thúy 60 kg, Khuất Văn Khải 48 kg, Nguyễn Quang Huy 54 kg cũng đều lọt vào bán kết. Rất tiếc là Phương Thúy đã để thua chủ nhà Thái Lan nên không thể tiến sâu hơn.

Cạnh tranh gắt gao với hơn 1000 vận động viên đến từ hơn 100 quốc gia tham dự, thành tích đến giờ phút này của ĐT Việt Nam đã rất đáng được khen ngợi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm