Donald Trump, ân nhân cả đời không quên của Mike Tyson

Khôi Nguyên
thứ bảy 29-8-2020 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Dù thành danh ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, giữa Mike Tyson và Donald Trump lại có một tình bạn rất thân thiết và gắn bó. Nếu Donald Trump không xuất hiện, chắc chắn cuộc đời Mike Tyson hiện nay vẫn còn trong vực thẳm.

Đương kim tổng thống Mỹ Donald Trump và huyền thoại Boxing hạng nặng Mike Tyson là những người bạn thân của nhau, nhưng dường như, đối với Mike Tyson, Donald Trump còn là người hàm ơn cho Mike Tyson.

Ai cũng biết rằng, thời trẻ tuổi, Mike Tyson là ngôi sao ngỗ ngược, là kẻ "xấu xa nhất quả đất" theo như đúng những gì nhà vô địch tự nhận định. Những trò quậy phá, những scandal và cuộc sống dính đầy scandal của Mike Tyson là điều đã đẩy cuộc đời Mike Tyson xuống vực thẳm. 

Mike Tyson vào tù ra khám rất nhiều lần

Hào quang đến quá sớm, chàng trai Mike Tyson trẻ tuổi nhanh chóng trở thành miếng mồi ngon cho những tay tài phiệt và những cô đào lẳng lơ chỉ chực moi móc vơ vét Mike Tyson. Duy nhất chỉ có Donald Trump là người đã không "nhòm ngó" tài sản của nhà vô địch. Trái lại, trùm bất động sản Mỹ lại cùng Mike Tyson tạo nên những trận đấu lớn với doanh thu hàng trăm triệu đô la được chia sòng phẳng cho đôi bên. Thậm chí, Donald Trump còn từng giúp Mike Tyson dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, lĩnh vực mà huyền thoại này hoàn toàn chỉ là con "cừu non với ví tiền khổng lồ". 

Mọi nhà tài phiệt đều cố vơ vét của Mike

Bấy nhiêu là chưa đủ, Trump còn từng bất chấp điều tiếng và cả núi tiền để cứu Mike Tyson khỏi hai vụ án hiếJp dâm năm 1988 và 1991. Ngoài ra, những nguồn tin không chính thống cho biết Trump sẵn lòng sẵn lòng giao cho Tyson bất cứ kiều nữ nào mà tay đấm huyền thoại này yêu thích. Ngoài rất nhiều lần công khai gọi Mike Tyson là “bạn” trước ống kính, Trump còn giữ nhiều kỷ vật của Mike Tyson trong tòa nhà của mình, bao gồm chiếc đai WBC mà Mike Tyson buộc Michael Spinks phải “buông tay” năm 1988 trong trận đấu dài đúng 91 giây.

Donald Trump là ân nhân cả đời không quên của Mike Tyson

Đối với Tyson, Trump là ân nhân cả đời không được phép quên. Nếu không có Trump, Mike Tyson có lẽ giờ đang ngồi sau song sắt và dùng cả phần đời còn lại cũng không đủ để trả hết án tù 60 năm sau vụ hiếp dâm Desiree Washington (1991). Cuộc đời Mike đã từng được ông bầu Don King đưa lên đỉnh cao rồi quăng xuống vực thẳm. Don chà đạp Mike Tyson bằng đủ mọi trò mua vui như mặc váy đánh Boxing trong những ngày ông lụn bại sự nghiệp.

Trump thì khác, ông đối xử với Mike Tyson ân cần và tôn trọng, một thái độ không bao giờ thay đổi kể từ khi Mike Tyson còn là ông hoàng cho tới một tội nhân sắp bị kết án. Tyson đã từng quay lưng và đâm đơn kiện Don King, nhưng sẽ mãi mãi là người cầm mic ủng hộ và nói những điều tốt đẹp về Trump. Đó là điều chắc chắn khó thay đổi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm