Darren Till lo xa "mời gọi" Conor McGregor ngay trên sân nhà Anfield

thứ hai 29-10-2018 10:14:33 +07:00 0 bình luận
Thi đấu Quyền Anh, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tài trợ UFC và màn thể hiện đáng quên tại UFC 229, người hâm mộ có cơ sở để lo lắng rằng The Notorious sẽ giải nghệ sớm. Sự "lo lắng" đó cũng len lỏi vào Darren Till.

Thi đấu Quyền Anh, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tài trợ UFC và màn thể hiện đáng quên tại UFC 229, người hâm mộ có cơ sở để lo lắng rằng The Notorious sẽ giải nghệ sớm. Sự "lo lắng" đó cũng len lỏi vào Darren Till.

Darren Till lo xa mời gọi Conor McGregor ngay trên sân nhà Anfield  - Ảnh 1.

Darren Till bất ngờ lên tiếng thách đấu Conor McGregor.

Mới hôm qua, Darren Till đã lên tiếng thách thức Conor McGregor thi đấu tại sân nhà Anfield, quê hương Liverpool. Đây là một lời thách đấu đầy bất ngờ vì từ sau UFC 228, Darren Till đã khá im hơi lặng tiếng sau thất bại trước Tyron Woodley.

Điều đáng ngạc nhiên hơn là Darren Till đã tuyên bố rằng anh sẽ chuyển lên hạng Middleweight để giải quyết những vấn đề cắt cân của anh.

Darren Till lo xa mời gọi Conor McGregor ngay trên sân nhà Anfield  - Ảnh 3.

Darren Till vừa thất bại trước Tyron Woodley.

Darren Till đã đăng tải những lời thách đấu Conor McGregor ngay trên chính tài khoản Instagram của mình.

"@thenotoriousmma trước khi nghĩ đến chuyện giải nghệ, sao không thử đấu trận cuối ở Anfield."

"Tới đi @thenotoriousmma và cùng nhau bán sạch vé"

Darren Till lo xa mời gọi Conor McGregor ngay trên sân nhà Anfield  - Ảnh 4.

"Tới đi @thenotoriousmma và cùng nhau bán sạch vé" - Darren Till

Darren Till liên tục nhắc đến vấn đề giải nghệ của Conor McGregor, cũng không quá khó hiểu khi Darren Till lại "lo xa" đến như vậy. 

Conor McGregor đã có một màn trình diễn đáng quên tại UFC 229, chưa kể đến việc kinh doanh của The Notorious lại đang được các fan của tay đấm này ủng hộ rất cuồng nhiệt. Conor McGregor dường như đã đạt được đủ thành tựu để có thể nghĩ đến chuyện giải nghệ.

Darren Till lo xa mời gọi Conor McGregor ngay trên sân nhà Anfield  - Ảnh 6.

Conor McGregor đã có một màn trình diễn đáng quên tại UFC 229.

Tuy là vậy, lời thách đấu của Darren Till vẫn được xem như "bất khả thi" vì bởi Conor McGregor chẳng có lý do gì để thượng đài cùng với Darren Till - tay đấm vốn có thể hình to hơn Conor rất nhiều.

Đây cũng có thể xem như pha "liều mạng" của Darren Till vì bởi nếu thi đấu, Darren Till lại phải tiếp tục cắt cân ít nhất là ở mức welterweight, chứ đừng nói đến việc nếu Conor McGregor "đỏng đảnh" đòi thi đấu ở Lightweight. 

Cận cảnh quá trình cắt cân đến mức  mất thị lực của  Darren Till.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm