Đảo Quyết đấu sẽ diễn ra ở Abu Dhabi, UFC tiết lộ các võ sĩ góp mặt?

Lâm Gia
thứ hai 8-6-2020 11:30:34 +07:00 0 bình luận
Thông tin đầu tiên về địa điểm của Đảo Quyết Đấu – Fight Island được tiết lộ, cùng với đó là những cái tên đầu tiên sẽ góp mặt tại sự kiện được UFC công bố.

Ngày hôm qua 7 tháng 6, Combate – trang tin MMA uy tín của Brazil đã tiết lộ thông tin: “Đảo Quyết Đấu” (Fight Island) - dự án quốc tế của UFC sẽ tọa lạc trên địa phận Abu Dhabi, UAE.

Theo Combate, sở dĩ UFC lại lựa chọn thành phố này để tiến hành “Đảo Quyết Đấu” bởi những chính sách phòng dịch COVID-19 tại đây khá thoải mái. Theo đó, những người di chuyển từ nước ngoài tới thành phố này sẽ chỉ phải thực hiện xét nghiệm virus mà không cần cách ly 14 ngày như những địa phương khác. 

Mặc dù UFC chưa xác nhận thông tin này, tuy nhiên, ở Abu Dhabi hiện có hơn 200 hòn đảo sẵn sàng cho thuê để thực hiện dự án trên. Việc tổ chức các sự kiện thể thao tại đây cũng được hoan nghênh thay vì bị cấm như nhiều thành phố khác. 

Abu Dhabi được cho là nơi tọa lạc của “Đảo Quyết Đấu”. (Ảnh: Combate) 

Bên cạnh thông tin địa điểm được tiết lộ, UFC cũng đã công bố các võ sĩ dự kiến tham gia vảo những sự kiện đầu tiên trên Đảo Quyết Đấu. 

Theo đó, sự kiện đầu tiên thay vì ngày 27 tháng 6 như dự tính ban đầu sẽ lùi thời gian tới ngày 11 tháng  7. Hiện tại, đây được kì vọng sẽ là sự kiện UFC 251 với các cặp đấu đã được xác nhận giữa: 

  • Amanda Ribas vs. Paige VanZant
  • Shamil Abdurakhimov vs. Ciryl Gane
  • Frankie Edgar vs. Pedro Munhoz
  • Jessica Andrade vs. Rose Namajunas
Nam thần Alexander Gustaffson sẽ trở lại trên “Đảo Quyết Đấu”. (Ảnh: MMAJunkie) 

Sau đó 2 tuần. vào ngày 25 tháng 7, UFC Fight Night tiếp theo cũng sẽ diễn ra trên Đảo Quyết Đấu. Dù không phải một sự kiện chính nhưng Fight Night này đã có sự góp mặt của những cái tên kì cựu như Alexander Gustafsson, Fabricio Werdum,… và các các võ sĩ thế hệ mới như Robert Whittaker hay Darren Till

  • Darren Till vs. Robert Whittaker
  • Antonio Rogerio Nogueira vs. Mauricio Rua
  • Alexander Gustafsson vs. Fabricio Werdum
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm