Dana White thông báo ngày Đảo Quyết Đấu chính thức lên sóng

Lâm Gia
thứ sáu 5-6-2020 8:00:37 +07:00 0 bình luận
Ngày lên sóng của dự án “Fight Island – Đảo Quyết Đấu” được chủ tịch UFC Dana White chính thức ấn định trong tháng 6 này.

Để đối phó với tình hình dịch COVID-19 cũng như việc nước Mỹ vẫn duy trì lệnh cấm nhập cảnh với các võ sĩ nước ngoài, UFC đã lên một kế hoạch mang tên “Fight Island” (tạm dịch: Đảo Quyết Đấu). 

Dĩ nhiên, việc chuẩn bị cơ sở vật chất tại một hòn đảo hoàn toàn biệt lập là không hề đơn giản cả về khả năng thực hiện lẫn kinh phí. Nhưng với sự kiên quyết của mình, chủ tịch Dana White khẳng định đã hoàn tất những khâu cuối cùng, chuẩn bị cho sự kiện đầu tiên tại “Fight Island” ngày 27 tháng 6 tới đây. 

“Hãy để tôi nói với mọi người về Đảo Quyết Đấu.” – White chia sẻ với ông bầu Boxing Eddie Hearn và cựu boxer Tony Bellew trên show Talk The Talk. “Dự án này quả thực vô cùng đắt đỏ, điên rồ và gần như không thể thực hiện được.” 

“Ý tôi là bạn đang nói về việc những chiếc máy bay đưa tất cả mọi người tới đó, và bạn biết đấy, bạn phải cách ly tất cả mọi người. Đó là tất cả những thứ chúng tôi phải trải qua, thực điên rồ khi tiến hành một việc như vậy.” 

Fight Island – Đảo Quyết Đấu thể hiện quyết tâm của Dana White và UFC. (Ảnh:  MMAJunkie) 

Là một trong những giải đấu thể thao trở lại sớm nhất giữa đại dịch COVID-19, UFC đã thu được những thành công nhất định kể từ sự kiện UFC 249. Mới đây, đại bản doanh UFC Apex tại Las Vegas cũng đã được cho phép tổ chức thi đấu và sẽ tiếp tục đón sự kiện UFC 250 ngày 7 tháng 6 tới đây.

Về chiến dịch “Đảo Quyết Đấu”, sự đầu tư mạnh tay của UFC cho thấy giải đấu này sẽ không chỉ coi đây là một phương án tạm thời mà còn nhắm tới một địa điểm tổ chức thường xuyên về sau. 

“Tôi hứa với tất cả các bạn, chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch này. Tôi tin việc này sẽ giúp phát triển môn thể thao này một cách mạnh mẽ hơn, cải thiện tình hình tài chính và xây dựng hình ảnh của MMA. Và để nói về sự khó khăn và điên rồ của việc này nhé, khi mọi người đang nằm dài bên bể bởi và “tận hưởng” đại dịch, tôi đã ở đây để vắt kiệt sức các nhân viên của mình đấy, anh biết không.” – Chủ tịch Dana White nói với ông bầu Eddie Hearn. 

Dana White cùng đội ngũ UFC đã làm việc xuyên mùa dịch nhằm tiến hành dự án này. (Ảnh:  Clutch Points) 

Dù rằng được tổ chức lại các trận đấu, UFC vẫn phải đảm bảo công tác cách ly và hoàn toàn không có một khán giả nào được theo dõi trực tiếp các võ sĩ thượng đài. Tuy nhiên, White vẫn tỏ ra rất lạc quan vào khả năng bình thường hóa các hoạt động trong tương lai. 

“Tôi sẽ sớm có sự kiện mở cửa trực tiếp sớm tôi. Tôi sẽ làm được và đang tiến hành điều đó ngay bây giờ. Tất cả đều được chúng tôi tìm phương án giải quyết.” – White kết luận. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm