Conor McGregor kiếm tiền kỷ lục

chủ nhật 6-3-2016 11:44:28 +07:00 0 bình luận
Chấp nhận đấu với Nate Diaz tại UFC 196 ở Las Vegas đem lại cho Conor McGregor số tiền kỷ lục trong lịch sử đấu nhà lồng.

Theo thông tin từ ban tổ chức thì bất kể thắng hay thua Nate Diaz tại UFC 196 ở Las Vegas, Conor McGregor sẽ bỏ túi số tiền kỷ lục của các đấu sĩ nhà lồng. Ủy ban VĐV bang Nevada tiết lộ McGregor được nhận 1 triệu USD mà không có thêm tiền thưởng. Dù vậy, đây vẫn là cột mốc lịch sử bởi lần đầu tiên, tiền thưởng cho 1 đấu sĩ của UFC chạm mốc 7 chữ số. Về phần Diaz, anh cũng không được hưởng tiền thắng trận, nhưng được nhận 500.00 USD theo thông tin từ NSAC.

Conor McGregor sẽ bỏ túi số tiền kỷ lục của các đấu sĩ nhà lồng

Conor McGregor sẽ bỏ túi số tiền kỷ lục của các đấu sĩ nhà lồng

Ở trận đánh của nữ, nhà vô địch hạng gà Holly Holm được nhận 500.000 USD mà không kèm thêm tiền thưởng. Trong khi ấy, đối thủ của cô là Miesha Tate chỉ được trả 46.000 USD để dự trận này và hưởng thêm 46.000 USD nữa nếu thắng. Dù vậy, tiền thưởng để đánh các trận này xem ra không phải mục đích cuối cùng của các đấu sĩ, vì theo McGregor tâm sự với đài CNBC thì khi trận đánh này khép lại hoàn toàn, tổng thu của anh có thể lên đến hơn 10 triệu USD.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm