Conor McGregor bất ngờ thông báo giải nghệ lần thứ 3

Lâm Gia
chủ nhật 7-6-2020 14:30:29 +07:00 0 bình luận
Dòng tweet thông báo giải nghệ của Conor McGregor ngay sau sự kiện UFC 250 khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về ý đồ của siêu sao này.

Sáng nay 7 tháng 6, sau sự kiện UFC 250 với những pha knockout mãn nhãn, khán giả tiếp tục nhận một thông tin đầy bất ngờ từ Conor McGregor. Tuy nhiên, đây lại không hoàn toàn phải một “tin vui” như những trận đấu vừa diễn ra. 

Trên Twitter cá nhân, siêu sao người Ireland đăng tải thông báo giải nghệ với một lời nhắn trực tiếp tới các fan hâm mộ. 

“Chào các bạn, tôi đã quyết định giải nghệ khỏi việc thi đấu. Cảm ơn tất cả vì những kỉ niệm tuyệt vời! Thật là một hành trình đáng nhớ! Đây là bức hình tôi chụp cùng mẹ mình tại Las Vegas, sau một trận đấu giành đai vô địch thế giới.” – Conor chia sẻ tấm hình chụp cùng mẹ, bà Magaret McGregor. 

Bài đăng thông báo giải nghệ của Conor McGregor trên Twitter. 

Dĩ nhiên, cộng đồng MMA được một phen đứng ngồi không yên bởi trong thời gian gần đây, hàng loạt tay đấm quan trọng đều có ý rời UFC. Sau UFC 249 ngày 10 tháng 5, cựu vô địch 2 hạng cân Henry Cejudo bất ngờ thông báo giải nghệ. Hay gần đây nhất, ĐKVĐ Light-Heavyweight Jon Jones và người giữ đai BMF Jorge Masvidal đều tỏ ý bất mãn với chế độ thù lao của UFC và tỏ ý rời giải đấu. 

Trong 4 năm kể từ 2016, tính cả dòng tweet mới nhất này, Conor McGregor đã tổng cộng 3 lần thông báo “giải nghệ” trên Twitter. Thế nhưng, cứ sau mỗi thông báo, tay đấm người Ireland lại tái xuất với những trận đấu bom tấn. Mới đây, anh vừa lọt Top 2 các võ sĩ đối kháng kiếm nhiều tiền nhất năm 2019 – 2020 với 48 triệu đô, chỉ xếp sau Tyson Fury ở Boxing và xếp trên các ngôi sao khác như Anthony Joshua, Deontay Wilder hay Canelo Alvarez. 

Conor McGregor dù chỉ thượng đài 1 trận trong năm 2019 nhưng vẫn kiếm rất nhiều tiền từ thi đấu.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng dòng Tweet này của Conor thực chất chỉ nhằm trêu chọc “trào lưu” giải nghệ của các võ sĩ trên. Bởi hiện tại, “The Notorious” vẫn được UFC vô cùng ưu ái. Thậm chí mới đây, chủ tịch Dana White còn hứa với anh sẽ để Conor đối đầu với người thắng trận Khabib Nurmagomedov vs. Justin Gaethje, trận đấu cho chiếc đai vô địch. 

Hơn thế nữa, việc từ bỏ giải đấu khi UFC đang trong thời gian khó khăn do COVID-19 cũng không phải hành động đáng để đùa cợt. Nhất là khi Conor McGregor hoàn toàn có thể chờ đợi để tái xuất vào một thời điểm thực sự an toàn hơn. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm