Có thể bạn chưa biết, Donald Trump cũng từng đánh WWE

Khôi Nguyên
thứ hai 25-2-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc những người nổi tiếng tham gia các show WWE với tư cách khách mời là không hiếm. Cả tổng thống đương nhiệm Mỹ Donald Trump cũng từng tham gia vào WWE.
Có thể bạn chưa biết, Donald Trump cũng từng đánh WWE
Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Năm 2007, vị tổng thống cá tính của nước Mỹ từng làm rúng động sàn đấu WWE (đô vật biểu diễn) của Mỹ. Tại xứ cờ hoa, WWE được cho là môn thể thao thu hút nhiều người xem thuộc hàng bậc nhất, nó là sàn diễn của Drama và bạo lực. Chính Donald Trump đã tham gia "diễn" rất nhiệt tại sàn đấu này, đương kim tổng thống Mỹ và Vince McMahon đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên nhất lịch sử WWE.

Tại sàn đấu Wrestle Mania vào ngày 1.4.2007, khi đó ông Donald Trump đã thách thức người chủ của sàn WWE, tỉ phú Vince McMahon. Nguyên do của câu chuyện cũng khá kịch tính. Ban đầu, Vince McMahon và Donald Trump là bạn thân, nhưng từ khi xuất hiện ở RAW, Donald Trump đã lấy đi mọi ánh hào quang của ông chủ WWE. Chính vì vậy, mâu thuẫn giữa họ ngày càng lên cao cho đến khi cả hai quyết định đối đầu nhau vào sự kiện "Trận chiến của những tỉ phú".

Có thể bạn chưa biết, Donald Trump cũng từng đánh WWE
Mâu thuẫn giữa hai tỉ phú tăng cao khi McMahon cho rằng ông bị Donald Trump "cướp show"

Dù không trực tiếp ra sàn đấu, cả hai vị tỉ phú sẽ cử ra một đô vật cưng và đem ra thi đấu, ai thua sẽ phải cạo đầu. Kết quả đô vật Bobby Lashley của ông Trump đã đánh bại đô vật Umaga của ông McMahon. Để tăng thêm độ kịch tính cho show diễn, thậm chí ông Donald Trump còn lao vào tấn công "bố già" WWE Vince McMahon khi vị chủ tịch này đang bị phân tâm. Hình ảnh, Vince McMahon bị các đô vật cạo trọc đầu cũng đã trở thành biểu tượng đáng nhớ cho sự "chịu chơi" của chủ tịch WWE.

Có thể bạn chưa biết, Donald Trump cũng từng đánh WWE
Vince McMahon bị các đô vật và người bạn thân Donald Trump cạo đầu.

Tuy trên sàn WWE, Donald Trump và Vince McMahon dường như chẳng đội trời chung, nhưng ở ngoài sàn đấu, Trump và McMahon là đôi bạn thân chí cốt. Thậm chí vào đầu năm 2016, vợ ông McMahon còn tặng ông Trump 6 triệu USD để chuẩn bị cho chiến dịch tranh cử tổng thống của mình.

Về phần "già" Vince, có lẽ việc ông từng "đánh nhau" tay đôi với tổng thống Mỹ sẽ luôn là câu chuyện thú vị để kể cho con cháu nghe vào mỗi dịp sum họp gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm