"Chất chơi" như Steve Austin dằn mặt tổng thống Mỹ

Khôi Nguyên
thứ tư 27-2-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Stone Cold Steve Austin, đô vật WWE nổi danh vì thói ngổ ngáo "coi trời bằng vung" của mình. Ngay cả khi trùm tỉ phú Donald Trump đến giải đấu này, Steve Austin cũng chẳng nể mặt.

Trong sự kiện thương thảo kí kết cho trận đấu "Battle of Billionaires", Stone Cold Steve Austin vì quá nóng mặt đã chen ngang vào buổi thương thảo để dằn mặt hai ông lớn là Vince McMahon, chủ tịch WWE và tỉ phú Donald Trump.

Không dừng lại ở đó, chính nhờ sự ngổ ngáo này, Steve Austin trở thành trọng tài chính cho sự kiện Battle of Millionaires - Sự kiện mà Donald Trump và Vince McMahon sẽ phải chọn ra một đô vật đại diện để thi đấu cho mình. Kẻ thất bại sẽ phải cạo đầu.

Trong trận đấu, Steve Austin liên tục can thiệp rất thô bạo đối với hai đô vật Bobby Lashley và Umaga. Thậm chí Steve Austin còn "xử lý" nhanh gọn luôn cả Shane McMahon, con trai của chủ tịch WWE Vince McMahon. 

Sau khi Bobby Lashley đánh bại Umaga, theo như cam kết, Vince McMahon đã thất bại và phải bị cạo đầu. 

Nhưng như vậy vẫn chưa xong, trước khi kết thúc một trong những sự kiện thành công nhất của WWE, Stone Cold Steve Austin đã "tẩn" luôn kẻ thắng cuộc là Donald Trump trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Nhưng Donald Trump không phải là nạn nhân duy nhất bị Steve Austin "cà khịa". Thời còn thi đấu, bất cứ khách mời nổi tiếng nào tham gia WWE, Steve Austin đều đứng ra lãnh trọng trách "tiếp khác". Trong đó có cả huyền thoại Boxing hạng nặng Mike Tyson

Thông tin bên lề:

Tuyệt chiêu của Steve Austin mang tên Stone Cold Stunner. Mặc dù tuyệt chiêu này trông có vẻ như "bá đạo" trên sàn diễn WWE, đây lại là tuyệt chiêu đã khiến cho cột sống của Steve Austin bị tổn thương. Chiêu thức mang tính biểu tượng này dù trông an toàn hơn rất nhiều so với những kỹ thuật đô vật khác, nó lại gây ảnh hưởng trực tiếp lên đốt sống của Stone Cold.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm