Thiếu Lâm Nhất Long hủy trận đấu với Buakaw vì lý do hy hữu

Y Tông
thứ hai 19-8-2019 23:20:00 +07:00 0 bình luận
Cao thủ đệ nhất Thiếu Lâm Nhất Long - Yi Long - mới đây đã hủy trận đấu Kickboxing với Buakaw do đau lưng.

Mới đây võ sĩ Muay Thái Buakaw đã xuất hiện tại Trung Quốc để tham dự một sự kiện võ thuật. Bất ngờ Cao thủ Đệ nhất Thiếu Lâm xuất hiện và tuyên bố mình sẽ không thể đối đầu với Buakaw vào tháng 10 này.

"Tôi không thể góp mặt tại trận đấu tới vì đang gặp phải chấn thương lưng. Trong tương lai, tôi rất muốn thượng đài lần thứ 3 với Buakaw" Cao thủ Thiếu Lâm chia sẻ. Thời gian trước đây cao thủ Thiếu Lâm cũng đã từng đề cập đến việc bị đau lưng và hông phải thường xuyên nhập viện. Trong trường hợp này khả năng rất cao là sẽ phải chờ đến tận năm sau mới có thể xem trận tái đấu lần thứ 3 giữa hai võ sĩ. 

Thiếu Lâm Nhất Long hủy trận đấu với Buakaw vì lý do hy hữu

Nhất Long tuyên bô không thể thi đấu với Buakaw do đau lưng

Được biết giải đấu tổ chức trận đấu giữa Buakaw và Nhất Long là do giải MAS Fight tổ chức. Giải đấu này đã đưa ra luật lệ khá lạ khi cho thời gian thi đấu kéo dài 9 phút không ngừng cho tới khi có một trong hai bị knock out. Trong trường hợp không có knock out sẽ xử hòa. 

Đây là lần thứ ba kèo đấu giữa hai võ sĩ được thực hiện. Ở lần đấu đầu tiên vào năm 2015, Buakaw dễ dàng dành chiến thắng trước Cao thủ Thiếu Lâm Nhất Long tại Bangkok, Thái Lan. Một năm sau đó Cao thủ Thiếu Lâm đã phục thù được bằng một bàn thắng điểm tại sân nhà. Tuy nhiên đó là một bàn thắng đầy tranh cãi. 

Trong thời gian gần đây phong độ của Nhất Long có phần đi xuống khi bị thua 2 trận trước các võ sĩ muay Thái. Còn đối với Buakaw thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến phong độ. 

Hiện tại trận tái đấu giữa Buakaw và Nhất Long đã xác nhận sẽ bị dừng lại do chấn thương của Cao thủ Thiếu Lâm. Liệu tới năm sau khi mà Nhất Long đã hồi phục anh có thể giữ được phong độ nữa hay không. Hay chính xác hơn là trận tái đấu lần thứ ba có được diễn ra hay không.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm