Xuất sắc đánh bại 1907 Fenerbahce Espor, "người anh em" Isurus Gaming cứu rỗi thành công Phong Vũ Buffalo

Mỹ Lệ
thứ năm 2-5-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù khá được kỳ vọng nhưng 3 thất bại đầu tiên đã khiến cơ hội đi tiếp của ISG gần như dập tắt. Và cũng giống như ở giải quốc nội, mỗi lần đi vào bước đường cùng, Isurus Gaming lại bộc phát sức mạnh tiềm ẩn của mình. Chiến thắng áp đảo trước FB cuối ngày hôm qua đã níu lại hy vọng cho đại diện đến từ Mỹ La-tinh và họ vẫn còn một khe cửa hẹp để bước vào vòng đấu tiếp theo.

Để thua hoàn toàn cả 3 trận ở vòng lượt đi, Isurus Gaming chắc chắn sẽ phải dừng chân tại vòng khởi động. Không còn gì để mất, trận đấu với FB, họ lựa chọn đội hình giao tranh mạnh mẽ với Akali, Hecarim cùng Irelia. Ngược lại, FB hướng tới việc thắng đường.

Xuất sắc đánh bại 1907 Fenerbahce Espor, người anh em Isurus Gaming cứu rỗi thành công Phong Vũ Buffalo

Dù Irelia liên tiếp phải nằm xuống khi Elise tập trung khai thác đường giữa. Tuy nhiên, ở phía bên kia, Hecarim cũng không hề tỏ ra thua thiệt. Oddie đã có một trận đấu tuyệt vời với KDA 4/2/17. Dù đường dưới của FB hoàn toàn tốt nhưng cả 3 vị trí còn lại của họ đều thua thiệt.

Trận đấu được mở ra ở phút thứ 18, với pha giao tranh thắng lợi thuộc về IR ở khu vực đường dưới. Trong khi đó, Akali trong tay Buggax solokill thành công Ruin. Có được lợi thế vượt trội hơn đối thủ, phút 29, đội đến từ Mỹ Latin ăn được thành công bùa lợi Baron và kết thúc ván đấu ngay sau đó.

Với chiến thắng này của "người anh em" Isurus Gaming, đại diện duy nhất của Việt Nam là PVB tạm thời vươn lên xếp thứ nhất với 3 trận thắng và 1 trận thua trong ngay thi đấu khởi màn hôm qua. Hôm nay sẽ là những trận đấu lượt về cuối cùng của bảng A để xác định được 2 đội đi tiếp vào vòng sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm