VNG trở thành đối tác của Riot, sẽ là NPH LMHT và ĐTCL Mobile?

Thành Hưng
thứ năm 27-2-2020 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Riot Games và VNG vừa công bố việc sẽ trở thành đối tác chiến lược trong việc phát hành các sản phẩm tại thị trưởng Việt Nam, mở đầu sẽ là tựa game Legends of Runeterra và sau này có thể sẽ là LMHT Tốc Chiến và ĐTCL Mobile.

Ngày hôm nay, Riot và VNG đã công bố trở thành đối tác chiến lược trong việc phát hành các sản phẩm trò chơi của Riot Games tại thị trường Việt Nam.

VNG trở thành đối tác của Riot, sẽ là NPH LMHT và ĐTCL Mobile?
Huyền Thoại Xứ Sở Runeterra sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam

Mở đầu cho các dự án kết hợp giữa VNG và Riot Games sẽ là game thẻ bài Legends of Runeterra. Tựa game này đang được Việt hóa và sẽ được phát hành ở Việt Nam với tên gọi: Huyền Thoại Xứ Sở Runeterra. Điều này cũng gây ra ra khá nhiều ngạc nhiên cho game thủ Việt Nam, bởi từ lâu Riot đã hợp tác với Garena trong suốt một thời gian dài. Về vấn đề này, tổng giám đốc của RIot Games khu vực Đông Nam Á cho biết:

"Garena vẫn giữ quyền phát hành LMHT nhưng sắp tới chúng tôi sẽ tự đảm nhận công việc này với những tựa game chuẩn bị được ra mắt. Đối với những tựa game mới, chúng tôi đang xây dựng một đội tại đây (Singapore) để tổ chức các sự kiện và phát hành game trực tiếp", Hulog thông báo.

VNG trở thành đối tác của Riot, sẽ là NPH LMHT và ĐTCL Mobile?
Garena vẫn giữ quyền phát hành LMHT phiên bản PC - Tổng giám đốc của Riot Games ở khu vực SEA cho biết

Chính vì vậy, Riot Games đã mở văn phòng đại diện ở TP.HCM để tìm kiếm những ứng cử viên tham gia vào những dự án game mới nhất như LMHT Mobile, Đấu trường Chân Lý Mobile. Còn LMHT phiên bản PC vẫn sẽ được phát hành bởi Garena.

Còn trong năm 2020, các dự án sắp tới của Riot Games bao gồm: LMHT Tốc Chiến (LMHT Mobile), Đấu Trường Chân Lý Mobile cùng Project A, Project L rất có thể sẽ được phát hành ở Việt Nam thông qua VNG.

VNG trở thành đối tác của Riot, sẽ là NPH LMHT và ĐTCL Mobile?
Trở thành đối tác chiến lược của Riot, VNG gần như sẽ trở thành NPH LMHT Tốc Chiến và ĐTCL Mobile tại Việt Nam

Trong thời gian qua, VNG đang liên tục mang về những tựa game bom tấn. Trước khi trở thành đối tác chiến lược của Riot, VNG cũng đã mang Autochess về Việt Nam. Cũng trong thời gian tới, VNG sẽ phát hành tựa game

Cũng trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn cho biết VNG sẽ là NPH Đấu Trường Chân Lý Mobile tại Việt Nam. Dự kiến, DTCL Mobile sẽ ra mắt vào tháng 3/2020, cùng thời điểm với Đấu Trường Chân Lý mùa 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm