VCS mùa hè 2019 tuần 2: DBL vô đối, GAM trở lại đầy ấn tượng

Thành Hưng
thứ hai 1-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Phải gặp 2 đối thủ có phong đọ cao nhất ở tuần 1, nhưng DBL vẫn cho thấy họ vẫn là đội tuyển số 1 của khu vực VCS với những chiến thắng cực kỳ thuyết phục.

Phải gặp 2 đối thủ cực kỳ khó chịu trong tuần thứ 2 của VCS mùa hè 2019, nhưng DBL vẫn chứng tỏ vị thế của đội tuyển số 1 của LMHT Việt Nam. Trong khi đó, GAM cũng đang tiến sát tới nhóm tham dự Playoff sau 2 chiến thắng đầy quan trọng.

DBL độc chiếm ngôi đầu

Phải gặp tới 2 đối thủ cực kỳ mạnh trong cùng 1 tuần đấu, nhưng DBL đã xuất sắc chiến thắng cả FL cũng như LK cùng với tỷ số 2-1. Trong cả 2 trận đấu, DBL đều bị dẫn trước ở ván đấu đầu tiên, nhưng đã lật ngược tình thế nhờ bản lĩnh của nhà vô địch!

Yasuo của Artifact đã khiến đội hình của DBL bị chia cắt và mang về chiến thắng cho LK. Dù vậy, bộ đôi Naul - Meliodas cùng Raizo lại thi đấu cực hay trong 2 ván đấu còn lại để mang về chiến thắng 2-1, qua đó giúp DBL trở thành đội duy nhất còn bất bại tại VCS mùa hè 2019.

VCS mùa hè 2019 tuần 2: DBL vô đối, GAM trở lại đầy ấn tượng

Raizo tiếp tục thi đấu ấn tượng!

Highlights DBL vs LK:

Dù để thua trước DBL, nhưng LK và FL vẫn tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng Playoff. Cả 2 đều đang bám sát ngôi đầu bảng với 3 chiến thắng và chỉ cần DBL sảy chân 1 trận đấu thôi, cả FL lẫn LK đều có thể lấy lại vị trí đầu bảng. FL và LK

GAM Esports tiến sát nhóm dự Playoff

Tuần thứ 2 của VCS mùa hè 2019 cũng chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của GAM Esports. Họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 2-0 để thoát khỏi nhóm xuống hạng. HIện tại, GAM đã có 2 trận thắng và 2 trận thua, bằng thành tích với EVOS và QTV Gaming. Tuy nhiên, EVOS đang là đội đứng thứ 4 nhờ trội hơn về hệ số.

Tuy chỉ gặp 2 đối thủ yếu nhất bảng là FTV và CES, nhưng GAM cũng cho thấy những nét tích cực so với tuần đầu tiên. Với việc sử dụng AD theo phong cách phi truyền thống, cặp đôi đường dưới Hieu3 - Slay đã thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với cặp đôi Minas - Slay của tuần trước đó. Cả Hieu3 và Slay đều đã giành được 1 danh hiệu MVP trong tuần vừa rồi.

VCS mùa hè 2019 tuần 2: DBL vô đối, GAM trở lại đầy ấn tượng

Trong khi 2 đội tham dự vòng thăng hạng gần như đã được xác định khi FTV và CES đều tỏ ra quá yếu kém so với phần còn lại, cuộc đua tới vòng Playoff đang là sự cạnh tranh gắt gao giữa EVOS, GAM và QTV Gaming.

VCS mùa hè 2019 sẽ quay trở lại vào 1 tuần để nhường chỗ cho Rift Rivals 2019 của 3 khu vực: LCK - LPL - LMS & VCS. Đại diện của tuyển Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu này sẽ là DBL và EVOS.

Bảng xếp hạng VCS mùa hè 2019 sau tuần 2:

VCS mùa hè 2019 tuần 2: DBL vô đối, GAM trở lại đầy ấn tượng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm