Uzi lọt top 10 nhân vật thể thao hàng đầu tại Trung Quốc năm 2018

thứ ba 25-12-2018 14:44:20 +07:00 0 bình luận
Cuối năm 2018, đài truyền hình quốc tế Trung Quốc CGTN đã chọn ra mười người đóng góp hàng đầu cho dự án thể thao của Trung Quốc. Năm nay, dự án thể thao điện tử mới đã được thêm vào. Người chiến thắng Liên minh huyền thoại Uzi đã đem tự hào về cho cộng đồng LMHT.

Cuối năm 2018, đài truyền hình quốc tế Trung Quốc CGTN đã chọn ra mười người đóng góp hàng đầu cho dự án thể thao của Trung Quốc. Năm nay, dự án thể thao điện tử mới đã được thêm vào. Người chiến thắng Liên minh huyền thoại Uzi đã đem tự hào về cho cộng đồng LMHT. Anh và Yao Ming, Wu Lei, v.v. Những người xuất sắc của thể thao truyền thống đã cùng nhau giành được vinh dự này.

Năm nay không hoàn hảo cho Uzi, anh và đội RNG của mình đã bị loại trong Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới 2018. Tuy nhiên, 2018 vẫn là một năm thành công với anh. Vào ngày 20 tháng 5, RNG đã giành được chiếc cúp vô địch thế giới đầu tiên của họ - MSI Mid-season Invitational 2018 và Uzi đã đóng góp rất nhiều tại giải đấu đó.

Uzi lọt top 10 nhân vật thể thao hàng đầu tại Trung Quốc năm 2018 - Ảnh 1.

Uzi

Sau đó vào ngày 29 tháng 8, Uzi đại diện cho Trung Quốc tham dự Đại hội thể thao châu Á tại Jakarta, giúp đất nước anh giành huy chương vàng trong dự án thể thao điện tử thứ hai.

Nhìn lại năm 2018, đội Royal Never Give Up (RNG) đã có một thành tích đã được chứng minh. Trong nửa đầu năm, họ là nhà vô địch mùa Xuân LPL và là nhà vô địch Demacia Cup. Trong trận đấu liên lục địa vào tháng 7, RNG là thành viên của đội LPL tham gia vào trận chiến và cuối cùng và giành Giải vô địch Liên lục địa.

Trong nửa cuối năm, RNG một lần nữa giành được Giải vô địch mùa Hè LPL và đi đến Giải vô địch thế giới với vị trí hạt giống số 1 của LPL. Tuy nhiên, họ đã bị loại ở tứ kết. Trong Demacia Cup tiếp theo, RNG đã bị nuốt chửng trước TOP và EDG, và cuối cùng dừng lại ở vòng thứ hai.

RNG, một đội ngũ hàng đầu được công nhận, có rất nhiều cảnh quan trong nửa đầu năm nay, nhưng không thể tránh khỏi vào cuối năm. Vì lý do nào, năm mới cũng là một khởi đầu mới đối với họ cũng như bất cứ một đội nào. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm