Trực tiếp VCS mùa hè 2019: FL vs EVOS - 16h00 ngày 29/06

Thành Hưng
thứ bảy 29-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả trận đấu thuộc tuần 2 VCS mùa hè 2019 giữa FL vs EVOS diễn ra vào 16h00 ngày 29/06.

2 đội tuyển với 2 phong cách thi đấu khác biệt! 2 mảng màu khác nhau tại VCS mùa hè 2019? Chiến thắng sẽ thuộc về sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc bên FL hay sự chắc chắn, kỷ luật và dấu ấn chiến thuật từ bộ đôi HLV người Hàn của EVOS?

FL vẫn luôn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS, nhưng cách họ để thua trước DBL cho thấy họ cần có nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt là về chiến thuật. Họ đang phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của Slayder để gánh team và cả Yijin. Nếu như Yijin bị khắc chế trong giai đoạn đầu game, FL hầu như chỉ còn biết trông chờ vào Slayder. Dù Slayder có xuất sắc đến đâu, anh vẫn khó có thể bắn cả bản đồ hết lần này đến lần khác, đặc biệt là khi gặp những đối thủ có sức mạnh đồng đều như DBL. FL vẫn cần những sự thay đổi tích cực nếu muốn đi xa hơn VCS mùa xuân, đặc biệt là ở khu vực đường trên của Taurus.

Trực tiếp VCS mùa hè 2019: FL vs EVOS - 16h00 ngày 29/06

EVOS có vẻ như đã tìm ra đội hình tối ưu cho họ sau vòng đấu đầu tiên. Hơi đáng tiếc khi Noway chưa có được ván thắng đầu tiên cho mình, nhưng EVOS đã thi đấu ổn định hơn hẳn trong ngày hôm qua. Họ dễ đánh bại QG nhờ sự vượt trội trong khâu chiến thuật cùng sự xuất thần của Dia1 và những đóng góp của Sorn. Dù vậy, trong ngày hôm nay, Sorn sẽ gặp phải một đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn đối thủ ngày hôm qua của họ, đó chính là Yijin. Liệu EVOS có tìm ra cách để khắc chế Yijin và tiến tới thắng lợi chung cuộc?

Trực tiếp VCS mùa hè 2019: FL vs EVOS - 16h00 ngày 29/06

Nếu tiếp tục phụ thuộc vào Slayder, FL chắc chắn sẽ tiếp tục còn gặp nhiều khó khăn trong trận đấu ngày hôm nay. Liệu Optimus hay Taurus sẽ có thể chia sẻ gánh nặng với Xạ Thủ hàng đầu của VCS?

Trực tiếp VCS mùa hè 2019: FL vs EVOS - 16h00 ngày 29/06

Đội hình 2 đội

Vị trí FL EVOS
Đường trên Taurus Mias/Coyote
Đi rừng Yijin Sorn
Đường giữa Optimus Dia1
Đường dưới Slayder/Artemis Divkid/Noway
Hỗ trợ CBL Biob/Helios

Link trực tiếp:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm