Trực tiếp VCS mùa hè 2019: EVOS vs DBL

Thành Hưng
chủ nhật 23-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp VCS mùa hè 2019. Cập nhật đội hình, link trực tiếp và kết quả trận đấu EVOS vs DLB diễn ra vào 19h00 ngày 23/06.

Cuộc đối đầu được mong chờ nhất của tuần 1 VCS mùa hè 2019 cũng chính là trận đấu tái hiện lại chung kết VCS mùa xuân 2019: Dashing Buffalo vs EVOS Esports. Sau những thay đổi đến chóng mặt trong đội hình, họ vẫn là 2 thế lực hàng đầu của VCS mùa giải này.

Khoảng trống mà Zeros để lại không nhỏ một chút nào. Tuy nhiên, Raizo hiện tại vẫn đang làm tốt vai trò của mình, khiến cho các fan phần nào quên đi hình ảnh của Ma Vương. Phong cách chơi đầy tự tin của anh đã mang về danh hiệu MVP trong cả 2 game đấu trước QG - một đối thủ khá khó chịu vừa hạ gục GAM với tỷ số 2-0. Trận đấu hôm thứ 5 cũng khẳng định kỹ năng của Raizo hoàn toàn đủ khả năng thay thế Zeros, nhưng anh vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để khẳng định bản lĩnh của mình.

EVOS Esports lại có một khởi đầu không hề đơn giản. Họ đã thất bại trong game đấu đầu tiên trước khi lội ngược dòng với 2 thắng lợi đầy ấn tượng. Đóng góp lớn nhất vào chiến thắng trong ngày khởi đầu của EVOS là những nỗ lực không biết mệt mỏi của Sorn cùng sự tỏa sáng của DivKid. Anh đã có màn thay thế h oàn hảo cho Noway khi đội trưởng của EVOS chưa lấy lại được phong độ trong game 1.

Thật khó để nói rằng những thay đổi về đội hình của DBL và EVOS sẽ làm 2 đội mạnh hơn hay yếu đi. Cả 2 sẽ cần thời gian để chứng minh. Dù sao đi chăng nữa, cuộc đối đầu giữa 2 thế lực lớn nhất của VCS trong năm nay vẫn sẽ là trận đấu tâm điểm của tuần 1 VCS mùa hè 2019.

Đội hình 2 đội:

Vị trí EVOS Esports DBL
Đường trên Mias/Coyote Raizo
Đi rừng Sorn Meliodas/Xuhao
Đường giữa Dia1 Naul
Đường dưới Noway/Div Kid Bigkoro
Hỗ trợ Helios/Biob Palette

Link trực tiếp:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm