Trực tiếp VCS mùa 2019 tuần 2: FL vs DBL - 19h00 ngày 27/06

Thành Hưng
thứ năm 27-6-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp VCS mùa hè 2019. Cập nhật đội hình, link trực tiếp và kết quả trận đấu FL vs DLB diễn ra vào 19h00 ngày 27/06.

Có thể nói, trận đấu giữa FL và DBL chính là trận chiến siêu kinh điển của VCS mùa hè 2019. Đây là 2 đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất và cũng đã chứng minh được thực lực của mình trong tuần đầu đấu tiên. Nhiều khả năng, FL vs DBL sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn nhưng cũng rất khó có thể dự đoán trước.

DBL tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn bởi vì họ dù sao vẫn là nhà vua của VCS mùa xuân. Raizo từ dấu hỏi lớn lại đang là nhân tố tỏa sáng trong cả 2 chiến thắng của DBL. Meliodas cũng ấn tượng không kém khi thi đấu ngày một tiến bộ sau MSI 2019. Trong khi đó, bộ đôi đường dưới Bigkoro - Palette thi đấu cực kỳ ăn ý, đặc biệt là với bộ đôi Sona – Taric cùng Sona – Tahm Kench, bộ đôi cực kỳ khó chịu nhưng chỉ có rất ít đội có thể sử dụng.

Ở phía đối diện, FL được coi là đội có khả năng kháng chân DBL cao nhất. Họ có một đội hình quá toàn diện, với nhiều ngôi sao có thể tỏa sáng và mang lại chiến thắng. Nổi bật nhất trong tuần đầu tiên là Xạ Thủ Slayder với 2 lần trở thành MVP trong trận đấu với CES và FTV. Cùng với đó là Yijin, sự xuất hiện của tuyển thủ đi rừng số 1 VCS mùa xuân đã giúp FL dễ dàng áp đặt trận đấu và không cho đối phương có một cơ hội nào để lật kèo.

Rất có thể, cuộc chiến ở khu vực Đường Rừng giữa Meliodas - Yijin sẽ là điểm nóng quyết định thắng bại của cả 2 đội. Cả 2 đều đang thi đấu rất hay và đều 2 lần được bầu chọn làm MVP của ván đấu. Từ cả đầu mùa giải đến giờ, cả Meliodas và Yijin đều chưa bao giờ đụng độ một đối thủ xứng tầm. Và trận đấu ngày hôm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu của 2 người chơi Đi rừng xuất sắc nhất của VCS.

Bên cạnh vị thế của nhà vua, có khá nhiều người chơi khác cũng tin về chiến thắng dành cho DBL khi Luân Pele... trổ tài dự đoán. Lần này, Pelu lựa chọn FL là đội chiến thắng trong cặp đấu ngày hôm nay.

Trực tiếp VCS mùa 2019 tuần 2: FL vs DBL - 19h00 ngày 27/06

Nếu như FL trải qua 2 chiến thắng nhẹ nhàng

Vị trí

FL

DBL

Đường trên

Taurus

Raizo

Đi rừng

Yijin

Meliodas/Xuhao

Đường giữa

Optimus

Naul

Đường dưới

Slayder/Artemis

Bigkoro

Hỗ trợ

CBL

Palette

Link trực tiếp:

Game 1

Trực tiếp VCS mùa 2019 tuần 2: FL vs DBL - 19h00 ngày 27/06

Sự linh hoạt trong lối chơi của Yijin đã khiến các thành viên FL lấn át đối thủ của mình. Ngoại trừ Raizo, các thành viên khác đều thi đấu dưới sức, đặc biệt là khu vực đường dưới của bộ đôi Sivir - Yuumi hoàn toàn thất thế trước Xay'ah và Thresh. Với một Xay'ah quá xanh cùng sự hỗ trợ của Thresh - Gargas - Zilean, FL chiến thắng trong tất cả các pha giao tranh trước kết thúc trận đấu.

Game 2

Trực tiếp VCS mùa 2019 tuần 2: FL vs DBL - 19h00 ngày 27/06

Trận đấu tưởng như đã thuộc về DBL một cách dễ dàng khi Meliodas đã thi đấu năng động hơn và liên tục gank thành công. Dù vậy, những bước di chuyển lỗi của Bigkoro và sự tỏa sáng của Slayder đã khiến DBL gặp rất nhiều khó khăn để kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, các thành viên của DBL đã không mắc thêm một sai lầm trong giai đoạn cuối game để ăn Baron trước khi kết thúc trận đấu sau 30 phút.

Game 3

Trực tiếp VCS mùa 2019 tuần 2: FL vs DBL - 19h00 ngày 27/06

Một ván đấu xuất sắc của bộ ba Raizo - Meliodas và Naul. Cùng với đó là sự khó chịu của Yuumi đã khiến các thành viên của FL không tài nào chống đỡ được trước những đòn tấn công của DBL. Tỷ số 2-1 chung cuộc thuộc về DBL.

Tỷ số: FL 1-2 DBL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm