Top 5 Highlights LMHT: IG chứng tỏ sức mạnh vô địch!

Thành Hưng
thứ tư 11-9-2019 11:27:00 +07:00 0 bình luận
Top 5 Highlights LMHT của The Penta tuần 2 tháng 9: IG đã cho thấy hình bóng của nhà vô địch tại Vòng loại CKTG LPL. Bộ đôi Jackeylove - TheShy liên tục tỏa sáng và mang lại những highlights cực kỳ ấn tượng cho các khán giả theo dõi.

Top 5 Highlights LMHT The Penta tuần 2 tháng 9 mang đậm dấu ấn của Invictus Gaming - nhà vô địch CKTG 2019. Sau thất bại trước LNG, có vẻ như IG đã thức tỉnh và hình ảnh của một IG hủy diệt và bất bại ngày nao đang dần trở lại với bộ đôi Jackeylove - TheShy.

Đầu tiên, phải kể đến pha xử lý 1 vs 2 của Azir trong trận đấu giữa Counter Logic Gaming và Clutch Gaming tại Vòng loại CKTG 2019 LCS. PowerOfEvil đã có một tình huống xử lý thông minh để Double Kill cả Gragas lẫn Lucian khi chỉ có một mình.

Perkz, một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm của anh quan trọng như thế nào. Trong pha giao tranh quyết định chức vô địch LEC ở game 5, Shyvana của Perkz đã có một tình huống xử lý cực kỳ quyết đoán, tiêu diệt được Shen, đồng thời dụ được đối phương dùng Tốc Biến và kỹ năng, qua đó, mở ra chiến thắng chung cuộc cho G2 Esports.

Top 5 Highlights LMHT: IG chứng tỏ sức mạnh vô địch!
Pha sử dụng Tốc Biến và Ulti vô cùng quyết đoán của Perkz

Vị trí thứ 3 thuộc về IG với pha giao tranh trong trận đấu với JDG. Một pha giao tranh rất chuẩn mực và bài bản khi 3 người đồng đội đã che chắn rất tốt cho Jackeylove, trong khi TheShy đột kích kẻ thù từ phía sau và quét sạch toàn bộ đối thủ.

Nuguri và DAMWON chắc chắn sẽ là 2 trong số những tân binh được chú ý nhất ở CKTG năm nay. Dù chỉ mới lên hạng LCK năm nay, nhưng nhìn vào pha solo 1 vs 2 trong trận đấu với KZ, các đối thủ không thể nào không đề phòng trước người chơi đường trên của DWG.

TheShy một lần nữa lại tỏa sáng với pha xử lý hổ báo của mình. Anh đã có một tình huống xông pha làm rối loạn hàng ngũ của Top Esports, tạo điều kiện cho các đồng đội dồn sát thương kết liễu toàn bộ đội hình của đối thủ.

Top 5 Highlights LMHT: IG chứng tỏ sức mạnh vô địch!
Baolan có pha ulti cực kỳ chính xác để mang về chiến thắng cho IG

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm